น็อต วิศรุต ตอบแล้ว ใครที่ได้ขึ้นตำแหน่งแทน

น็อต วิศรุต ตอบแล้ว ใครที่ได้ขึ้นตำแหน่งแทน

ส่องโรงงานหมื่นล.ของ “น็อต วิศรุต” กว้างใหญ่ถึง 130 ไร่ เป็นครอบครัวซุปตาร์อันดับต้นของประเทศ ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับครบอครัวของซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา” กับนักธุรกิจไฮโซหนุ่ม “น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” และลูกชายฝาแฝดทั้งสอง “น้องสายฟ้า-น้องพายุ” ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้านสามีของซุปตาร์สาวนั้น เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟฟ้าทุกประเภทอ เรียกได้ว่างาน นั้นกว่าหมื่นล้านเลยทีเดียว และทางหนุ่ม “น็อต” ก็มักจะถ่ายภาพคูลๆ ในโรงงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เอาเป็นว่าวันนี้เราจะพาทุกๆ คนไปส่องอาณาจักรหมื่นล้านของหนุ่ม “น็อต” กันดีกว่า อีกทั้งน็อต วิศรุต เฉลยว่าน้องสายฟ้า-น้องพายุ ใครได้เป็นประธาน ซึ่งก็เถียงไม่ได้จริงๆว่าทั้ง น้องสายฟ้า-น้องพายุ นั้นได้รับการอบรมมาเป็นอย่างดี โดยทางด้าน ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต นั้นได้สอนลูกๆให้ใช้ชีวิต อย่างเรียบง่ายธรรมดา อีกทั้งทางด้าน น้องสายฟ้า-น้องพายุ นั้นยังฉายแววความเป็นซุปตาร์เดินรอย ชมพู่ อารยา เข้าวงการบันเทิงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

และเชื่อว่าหลายๆคนคงได้เห็นผลงานของสองหนุ่มผ่านทางหน้าจออย่างแน่นอน ล่าสุดทางด้าน น็อต วิศรุต เฉลยใครจะได้เป็นประธานซึ่งมุข “ฉันเป็นประธาน” มาแรงที่ใครๆก็พูดถึง โดยทางด้าน น็อต วิศรุต ได้โพสต์รูป น้องพายุ พร้อมกับกล่าวว่า ผมเป็นประธาน สำหรับลูกสาวคนสุดท้องนั้น ๆ ความน่ารักเต็มๆ เฟรม หลายคนเห็นหน้าชัดของสาวน้อยแล้วต่าง ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าโครงหน้าเหมือน พี่สายฟ้า มากๆ เรียกว่า แม่ชม มีลูกสาวสมใจได้ มีเพื่อนแต่งตัวสวยๆกันอย่างเพลินๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ