เปิดใจ น้องฑีฆายุ ลูก แอนนี่ บรู๊ค ช่วยแม่ทำงานตั้งแต่เด็ก

เปิดใจ น้องฑีฆายุ ลูก แอนนี่ บรู๊ค ช่วยแม่ทำงานตั้งแต่เด็ก

เปิดใจซิงเกิลมัมสายสตรอง สำหรับดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค อัพเดตชีวิตลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องฑีฆายุ วัย 11 ปี ถึงความโชคดีที่น้องฑีฆายุได้รับงานจากต่างประเทศ หลังจากที่คุณแม่โพสต์รูปภาพลูกชายออร่าจับ จนถูกชาวโซเชี่ยลแซวหล่อทะลุแมสก์

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ ถึงการเรียนออนไลน์ของน้องฑีฆายุ พร้อมเล่าความหนักใจ ในช่วงการสมัครเรียนต่อในระดับมัธยมต้นของลูก เนื่องจากน้องฑีฆายุไม่แข็งแรงภาษาไทย จึงกังวลว่าจะสามารถสอบเข้าโรงเรียนรัฐบาลได้หรือไม่ พร้อมอัพเดตผลงานลูกชายว่าจะดันเข้าสู่วงการบันเทิงหรือเปล่า ตอนนี้ลูกชายเรียนอยู่ชั้นอะไรแล้ว “น้องฑีฆายุ อายุ 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.6 ค่ะ เทอมหน้าก็จบป.6 แล้วค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนยุวทูตศึกษา เป็นการเรียนแบบสองภาษา” ช่วงมัธยมต้น คุณแม่วางแผนการเรียนให้ลูกไว้อย่างไรบ้าง? “น้องฑีฆายุเป็นเด็กชอบเรียนอยู่แล้ว ชอบไปโรงเรียน และมีผลการเรียนที่ดี แต่พอตอนนี้ป.6 มันเป็นช่วงรอยต่อระหว่างที่จะขึ้นมัธยม เราก็เลือกโรงเรียนด้วย เพราะถ้าเกิดว่าเป็นโรงเรียนรัฐบาลก็ต้องสอบเข้า ซึ่งภาษาไทยของน้อง ต้องยอมรับเลยว่ายังไม่แข็งแรงมาก แล้วปีนี้มันดันเป็นเรียนออนไลน์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับคำชื่นชมอยู่เสมอ สำหรับ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายเพียงคนเดียวของนักแสดงมากความสามารถ อย่าง “แอนนี่ บรู๊ค” แม้จะเติบโตจากการเลี้ยงดูโดย คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยรู้สึกขาด ทั้งยังรู้ว่าจะต้องทำให้คุณแม่ภาคภูมิใจและตั้งใจเอาไว้ว่าสักวันจะทำให้คุณแม่สบายกว่านี้ให้ได้ เพราะรู้ว่าชีวิตที่ผ่านมาคุณแม่ต้องลำบากมากแค่ไหน และผ่านเรื่องราวอะไรมามากมาย เจ้าตัวจึงทำทุกอย่างเพื่อ ช่วยแบ่งเบาครอบครัว และตั้งใจเรียน เพื่ออนาคตที่ดี หลังจากมีโอกาสได้รับงานละครเรื่องแรก ก็ได้รับคำชมจากแฟนละครหลายคน ซึ่งสาวแอนนี่ก็ได้โพสต์ข้อความ ว่าลูกนั้นทำงานหาเงินเองได้แล้วและตั้งใจอยากจะซื้อบ้านกับรถให้คุณแม่ แม้ว่าตอนนี้ จะยังทำแบบนั้นไม่ได้ แต่เจ้าตัวก็ชื่นอกชื่นใจในคำพูดของลูกชายไม่น้อยเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ