หนุ่มข้างกาย เอวา ตลกหกฉาก หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

หนุ่มข้างกาย เอวา ตลกหกฉาก หลังถูกจับตาความสัมพันธ์

กลายเป็นที่จับตาว่าคู่นี้ยังไงกันนะ สำหรับนักแสดง/ยูทูบเบอร์ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือ เอวา ตลกหกฉาก และ เนท My Mate Nate หนุ่มอเมริกาอดีต ครูสอนศาสนาและครูสอนภาษาอังกฤษ ดีกรียูทูบเบอร์ ที่พักนี้มักจะมีคอนเทนต์กับสาวเอวา โพสต์รูปภาพลงอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่บ่อยครั้ง

งานนี้ เนท My Mate Nate ยูทูบเบอร์ดังจัดเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่ให้กับ เอวา โดยได้แต่งตัวเป็นเจ้าชายกับเพื่อนๆ และทีมงาน แห่ขบวนมา ร่วมแสดงความยินดี พร้อมช่อดอกไม้ ซึ่งได้โพสต์รูปภาพเขียนแคปชั่นว่า “ยินดีด้วยนะครับ” , “แก๊งเจ้าชายมาเต้นเซอร์ไพรส์เพื่อนที่เพิ่งเรียนจบ!! ฉลองเต็มที่” โดย เอวา ได้คอมเมนต์ตอบ กลับไปว่า “ขอบคุณนะคะ เซอไพรส์ที่ดีที่สุดเลย”เรียกว่าแฟนคลับเห็นรูปภาพคู่ เอวา-เนท My Mate Nate ถึงกับกรี๊ดและจิ้นที่ทั้งคู่ดูสนิทสนมกัน ยังยังมีคอนเทนต์น่ารักๆ ออกมาให้ได้ชม

ต่างคอมเมนต์แซวว่า“คิดว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ” , “ไม่ต้องเดาละ” , “ไม่อยากคิดไปเองนะ แต่หลายรูปๆ หลายคลิปๆ ถ้าไม่ใช่คนที่คุยกันอยู่ พี่เนทคงเว้นระยะห่างมากกว่านี้ แต่ผมขอคิดไปเองว่าพี่คุยกันอยู่แล้ว กำลังอาจเปิดตัว555” ,“ยังไงเนี่ยคู่นี้ ยินดีด้วยครับพี่เอวา” , “ยิ้มไม่หุบเเล้วววคู่นี้ น่ารักมากกกกก” , “มีลุ้นใช่ไหม” , “รอติดตามนะครับคู่นี้” ทั้งนี้ เนท My Mate Nate อายุ 29 ปี ประวัติเคยเป็นครูสอนศาสนาและได้มีโอกาสถูกส่งมาสอนที่ประเทศไทย โดยมาศาสนาที่จังหวัดยโสธร และในช่วงที่เนทสอนศาสนานั้นเขาก็สอนภาษาอังกฤษให้กับน้องๆ ในจังหวัดด้วยภายหลังเขา ก็ย้ายไปทำงานที่ประเทศลาวเพื่อสอนภาษาอังกฤษ ซึ่งเรียกว่าโด่งดังและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้ผันตัวมาเป็นยูทูบเบอร์เต็มตัว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ