บ้าน ฐิสา วริฏฐิสา เผยสถานะพระเอกคู่จิ้น หลังลุ้นเป็นคู่จริง

บ้าน ฐิสา วริฏฐิสา เผยสถานะพระเอกคู่จิ้น หลังลุ้นเป็นคู่จริง

ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกชื่อดัง โดยล่าสุดฐิสาได้เผยสถานะพระเอกคู่จิ้น หลังจากที่เธอนั้นเป็นโสดมานานและไม่มีวี่แววจะมีหนุ่มไหนได้ครอบครองหัวใจ มิกค์ ทองระย้ายังไง คนกลับมาเชียร์อีกแล้ว

“อันนั้นคือเพื่อนสนิทกันมาก จนเราไม่รู้จะ เราสบายใจที่จะทำงาน ไปไหนด้วยกัน เป็นเพื่อนกัน เราอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน บ้านก็ใกล้กัน ก็เห็นอยู่ว่ามีคนกลับมาเชียร์ แต่เราก็ไม่ได้คุยส่วนตัวเรื่องนี้กับเขา ตอนนี้มีถ่ายละครด้วยกันอยู่ด้วย คนที่เขาเชียร์อยู่แล้วมันก็อาจจะรู้สึกว่าน่ารักดี แต่ด้วยการทำงาน ความสนิทของเราก็จะรู้สึกว่ามันสบายใจที่จะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว” สนิทกันเกินกว่าจะเป็นแฟน “เราไม่ได้มองในมุมนั้นหรือจะรู้สึกคิดอะไรแบบนั้นกับเขา เป็นเพื่อนกันมันก็สบายใจ” อนาคตหมดสิทธิ์ลุ้น “ไม่พูดแบบนั้นดีกว่า อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้เชื่อว่าเรากับเขาก็สบายใจที่จะอยู่กันตรงนี้ เราสนิทกันอยู่แล้ว เราสบายใจที่จะทำงานด้วยกัน เล่นซีนอะไรเราก็ค่อนข้างจะสบายใจกับเขา” มีเกร็งกันไหม กลับมาจิ้นกันอีก “ไม่เกร็งเลย ตัวเราเองก็รู้สึกว่าขำดี ตัวเขาเองก็น่ารักดี ที่คนจะจิ้นกัน เชื่อว่าทั้งเราและเขาสบายใจที่จะเป็นเพื่อนกันแบบนี้”

นอกจากนี้ฐิสาได้เปิดใจเรื่องสัญญากับทางช่อง 7 หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพื่อนนางเอกพากันออกไปเป็นอิสระจนเกือบจะหมดช่อง โดยสาวฐิสาเผยว่า “ยังมีสัญญาอยู่ เซ็นไปสักพักหนึ่งแล้ว ยังไม่หมดเร็วๆนี้แน่นอน ส่วนเรื่องสัญญาใหม่ ยังไม่ได้คุย แต่มีคุยเรื่องว่าบท ว่าอยากรับบทประมาณไหน ยอมรับมีใจหาย ที่นางเอกรุ่นเดียวกันออกไปเยอะ แต่ก็เคารพการตัดสินใจ ส่วนกระแสที่ว่า จะขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งแทน ยังไม่คิดขนาดนั้น ไม่กดดันอะไร ถ้ามีงาน ก็ทำให้ดีที่สุด ตามที่ได้รับมอบหมาย” มีช่องอื่นทาบทามบ้างไหม “มีบ้าง แต่เราก็บอกเขาว่า เรายังมีสัญญาอยู่ ตอนนี้แฮปปี้กับช่อง 7” พอใจกับชื่อเสียงของตัวเองมากน้อยแค่ไหน “หนูว่าใช้ความสบายใจดีกว่า เพราะหนูอยู่ตรงนี้มันก็สบายใจในส่วนของเรา ไม่ได้คิดไปดังไปแข่งกับใคร เราดูที่งานตัวเอง พอใจกับตัวเองดีกว่า อยากพัฒนาไปเรื่อยๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ