นิว ชัยพล เริ่มต้นชีวิตคู่ เมษา เผยที่มาแหวนเพชรแทนรัก 12 กะรัต จากคุณยายถึงคุณแม่ สู่สะใภ้คนแรก

นิว ชัยพล เริ่มต้นชีวิตคู่ เมษา เผยที่มาแหวนเพชรแทนรัก 12 กะรัต จากคุณยายถึงคุณแม่ สู่สะใภ้คนแรก

นิว ชัยพล พระเอกชื่อดัง หวานใจทายาทตระกูลดัง เจ้าของคาราบาวตะวันแดง เมษา กิตติมา ซึ่งทั้ง 2 คนได้เข้างานวิวาห์ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยพิธีหมั้นชุดของคู่บ่าวสาวจัดเต็มความอลังการมีมูลค่าสูงถึงหลักครึ่งล้าน

มีต้นแบบมาจากชุดไทยศิวาลัย ภายในงานหมั้นนอกจากสินสอดอลังการ ยังชวนสะดุดตากับแหวนหมั้นเพชรเม็ดเป้งส่องประกายทิ่มตาที่ นิว บรรจงสวมให้สาว เมษา สืบมาแล้วถึงกับอึ้ง เพราะพบว่าเพชรหนักถึง 12 กะรัต ความรู้สึกแตกต่างจากตอนเป็นแฟนมั้ย ก็แตกต่างนะ เราต้องเจอกันทุกวัน ต้องกลับบ้านมาเจอกันทุกวัน ตื่นเช้าก็เจอกันก่อนออกไปทำงานทุกวันก็เป็นสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต แต่สำหรับผมถ้านับตั้งแต่แต่งงานจนมาถึงวันนี้ก็แฮปปี้ดีครับ เป็นเรื่องราวที่ดีขึ้นนะ เรามีความสุขมากขึ้น

จะมีน้องเลยมั้ย เรื่องน้องนี่ผมคิดว่าอยากมีเลย แต่ภรรยาผมค่อนข้างจะเป็นสายมู เขาไม่อยากให้เกิดปี 65 เพราะเป็นปีขาล เพราะเขาเกิดปีวอก วอกกับขาลมันชงกัน เขาไม่อยากชงกับลูกก็เลยจะรอไปก่อนปีนึง ก็จะเป็นกลางปีหน้าค่อยเริ่มปล่อยเพื่อให้ไปเกิดปี 66 ที่เป็นปีเถาะ อยากมีทายาทถึง 4 คน ที่คุยกันภรรยาผมอยากมี 4 คนครับ รวมถึงแม่เขาด้วย ส่วนผมมีกี่คนก็ได้เพราะเราชอบเด็ก คือเราสนุกกับการที่จะได้เลี้ยงเขาเหมือนเป็นเพื่อนกัน ที่อยากมีเร็วๆ เพราะจะได้เป็นเพื่อน

เพราะผมกับพ่อก็ไม่ห่างกันมาก ประมาณ 20-25 ปีเท่านั้นเอง ก็รู้สึกว่ามันทันกัน เราก็อยากจะมีลูกเอาไว้เป็นเพื่อน กว่าจะมีชื่อเสียงเหมือนทุกวันนี้ เคยต้องวิ่งหางานมาก่อน ปีนั้นน่าจะไปทุกอาทิตย์เลยครับ เพราะผมแบ่งเวลาเรียนจันทร์ ถึง ศุกร์ คือเรียนเสาร์ อาทิตย์ แคสงานเลยเพราะว่ามีคนบอกว่าถ้าได้ 1 งานคือได้หลักหมื่น เราอยากได้เราเลยไปแคสทุกอาทิตย์เลย แต่ที่ไม่ได้งานเพราะ มาริโอ้ เมาเร่อ ครับ เพราะผมเป็นรุ่นเดียวกับเขา เราไปแคสโฆษณาเจอกันทุกอาทิตย์ เจอกันจนสนิทกัน

เขาได้งานไปแต่ผมก็ไม่เคยท้อนะครับ เพราะหลังจากที่เขาได้ขึ้นไปเล่นหนังแล้ว เราก็ได้ครองบัลลังก์ของโฆษณาครับ ในปีนั้นกวาดประมาณ 50 งานครับ พอเราเจอเขาเราก็จะแซวว่า เพราะเราไม่ได้งานก็เพราะเขาคนเดียวเลย ค่าตัวจากงานแรกคือ เท่าไหร่ 15,000 ครับ ดีใจมาก ในปีแรกที่เราทำงาน เรารู้สึกว่าพอเราได้เงิuมาเราจะเอาไปซื้อของเล่น แต่พอได้เงิuมาแล้วเรารู้สึกเสียดายเพราะเป็นเงินก้อนแรกเราทำงานมาทั้งปี

เราเลยรู้สึกว่าเราเก็บก่อนดีกว่า พอเราได้ตัวแรกคือ เรามีความหวังมีเป้าหมายว่าอยากจะคว้าเงินล้านก่อน 18 ซึ่งเราก็ทำสำเร็จคว้าเงินล้านมาได้อย่างที่ตั้งใจ และพอได้เงินล้าน ก็เป็นจังหวะที่เราก็ได้ละครเรื่องแรก ตอนนั้นก็คือเข้าวงการอย่างเต็มตัวในตอนอายุ 18 ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ