อ้อน เกวลิน รักลูกเท่ากันแม้เป็นลูกติดสามี

อ้อน เกวลิน รักลูกเท่ากันแม้เป็นลูกติดสามี

หากย้อนกลับไปตอน อ้อน เกวลิน สละโสดเจ้าบ่าวใจป้ำยกบ้าน 10 ล.ให้เป็นของขวัญไม่เพียงเท่านี้ แต่เจ้าบ่าวอยากปลูกเรือนหอให้ครบ 4 ภาค นิคม : จริง ๆ ผมตั้งใจจะปลูกเรือนหอให้ครบทั้ง 4 ภาค เลยนะครับ

ภาคละหลัง อันนี้พูดจริงๆ เพราะเราเดินทางบ่อย เราอยากสวีตกัน เราหวานแบบนี้ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ ก็อยากให้มันเสมอต้นเสมอปลายครับ จะดูแลเขาตลอดไป อยากให้เขาเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดครับ หากพูดถึง อ้อน เกวลิน เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะเป็นนางเอกมากความสามารถ เจ้าตัวยังเป็นนักร้องเสียงเพราะอีกด้วย แต่กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ล่าสุด อ้อน เกวลิน ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ

อ้อนหายไปนานมาก? อ้อน : ไม่นาน 20 ปีเอง ตอนนี้บุตร 2 คนแล้ว? อ้อน : อิคคิว 10 ขวบ ไอค่อนจะ 4 ขวบ ทำไมอายุมันห่างกัน?อ้อน : จริงๆ อิคคิวเป็นบุตรของสามี ไม่ได้แต่งงาน เขามาแต่งงานกับอ้อน อ้อนเลี้ยงเขามาตั้งแต่แบเบาะ ตอนนั้นเรายังไม่ได้มีบุตรแล้วต้องมาเลี้ยงรู้สึกยังไงบ้าง? อ้อน : เดิมทีอ้อนไม่ได้เป็นคนรัก เป็นคนเลือกที่จะทำงาน แล้วด้วยความที่เราทำงานมาตั้งแต่เล็กๆ แล้วไม่เคยอุ้มหลานคนไหนในบ้านเลย แล้วเราก็ไม่ชอบ

เวลาอ้อนทำงานอ้อนก็จะบอกว่าอ้อนไม่ชอบเลย แล้วต้องมาดูแลเขา มาอยู่กับเขา คำเดียวก็คือเรารัก แฟนเรา แล้วรักทุกคนที่เกี่ยวข้อง กลัวไหมว่าจะเกิดความสับสนรักสองคนไม่เท่ากัน? อ้อน : เราพยายามให้เขารู้สึก คือซื้ออะไรก็จะมีทั้งสองอัน แล้วก็จะพยายามบอกเขาตลอดว่าที่ไปที่มาเป็นยังไง มันก็จะมีโมเมนต์ที่เขาจะไปคุยกับพ่อเขาจริงๆ ว่าแบบแม่ไม่ชอบเหรอ แม่ไม่รักใช่ไหม อิคคิวต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองใช่ไหม ต้องพัฒนาใช่ไหม คือเขาพยายามเข้าหาเราด้วย อ้อนก็พยายามที่จะปรับตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ