เปิดประวัติ น้องมอส ผู้ครองใจ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อายุห่าง 32 ปี

เปิดประวัติ น้องมอส ผู้ครองใจ สามารถ พยัคฆ์อรุณ อายุห่าง 32 ปี

กำลังเป็นที่สนใจของชาวโซเชี่ยล สำหรับอดีตนักร้องและนักมวยชื่อดัง “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” วัย 58 ปีในปัจจุบัน ที่มีการแชร์ภาพคู่กับสาวน้อยหน้าตาน่ารักสดใส โดยที่สาวคนนี้มีชื่อว่า “น้องมอส ธิดารา” อายุ 26 ปี ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับอดีตนักมวยดังมาได้ระยะหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้ “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” ได้เผยว่าเจอกับ “น้องมอส” มา 3-4 ปีก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากเป็นลูกสาวของนักมวยเก่าชื่อ เรืองชัย ไทยรุ่งเรือง และเป็นแฟนคลับชื่นชอบสามารถมาก่อนหน้านี้แล้วซึ่งตอนนี้ “น้องมอส” ก็เข้ามาช่วยดูแลยิมมวยไทยที่ย่านสายไหม ช่วยแบ่งเบางานไปได้มาก ถือเป็นคู่รักต่างวัยขวัญใจคนวงการหมัดมวย สำหรับ “เพชฌฆาตหน้าหยก” สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตกำปั้นแชมป์โลกวัย 58 ปี ขวัญใจชาวไทย กับ “น้องมอส ธิดารา” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ล่าสุด สามารถ และ น้องมอส ได้มีโอกาส มาเปิดเรื่องราวในชีวิตช่วงชกมวยที่รุ่งเรืองสุดขีด รวมไปถึงความรักที่อายุเป็นเพียงตัวเลขแบบทุกซอกทุกมุม สำหรับ น้องมอส เป็นสาวขอนแก่น สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม และเป็นลูกสาวของนักมวยเก่าชื่อ เรืองชัย ไทยรุ่งเรือง ซึ่งแม้จะมีอายุห่างจาก สามารถ ถึง 32 ปี แต่เรื่องหัวใจบอกเลยว่าไม่มีปัญหา แถมยังหึงสุดๆด้วย “หนูทั้งหึง ทั้งหวง คือ รักค่ะ รักมาก

คือเวลาพี่เขาสอนมวยสาวๆเสร็จ หมดยก หนูก็ไปเรียก ที่รักๆ น้องมอสกล่าวในรายการ ด้าน สามารถ เองก็เอ็นดูและหวงแฟนสาวคนสวยเช่นกัน กล่าวเสริมว่า “เวลาออกไปไหนมาไหน เราไม่อยากให้คนอื่นมอง แต่ถ้าคนอื่นเขาแต่งมา ถามว่าเราอยากมองไหม? เราไม่อยากมอง แต่เขาแต่งให้เรามอง นี่ก็เหมือนกัน ถ้าเขาแต่งสวยๆเราก็จะบอกให้เขาไปเปลี่ยน” “น้องมอสดูแลเราดีมากๆ ตัดเล็บ ตัดผม หาของให้ทาน เขาจะดูแลเราทุกอย่างเลย เขาก็จะให้เรานอนก่อน เขาถึงจะไปทำอย่างอื่น พอขึ้นบ้านก็จะเดินตามหลังเรา เพราะว่ากลัวเราล้ม” สามารถ กล่าวในรายการ โดย น้องมอส นั้นเป็นแฟนคลับของ หนุ่มสามารถ ขยับมากลายเป็นหวานใจช่วยดูแลกันและกัน แถมยังช่วยแบ่งเบางานที่ค่ายมวยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เฟซบุ๊ก น้องมอส ได้เผยภาพหวานเที่ยวพักผ่อนริมทะเล พร้อมกับเซลฟี่กันรัวๆ หัวใจเป็นสีชมพูหวานแหว๋วทั้งคู่เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ