ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มีรักใหม่กับสาวนอกวงการ ไม่คิดเปิดตัว

ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มีรักใหม่กับสาวนอกวงการ ไม่คิดเปิดตัว

อัปเดตทำให้คนทั้งในและนอกวงการส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม “นิ้ง กุลสตรี” ตัดพ้อเริ่มท้อ หนึ่งในนั้นคืออดีตคู่ขวัญที่ปัจจุบันเป็นยังเพื่อนที่ดีต่อกันอย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่นอกเหนือจากโพสต์ให้กำลังใจแล้ว ล่าสุดวันนี้ เจ้าตัวได้เดินทางไปยัง ตึก 72 ปี รพ.ศิริราช เพื่อบริจาคเลือดให้ นิ้ง กุลสตรี

โดย ทัช เผยว่า “ตนเองติดตามข่าวสารของ นิ้ง อยู่ตลอด และได้มีการสอบถามจากญาติๆของนิ้งบ้าง หากใครอยากจะขอบริจาคก็อยากจะเชิญชวน แต่ต้องบริจาคในนามของ นิ้ง – กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา โดยทางญาติของนิ้งก็ฝากขอบคุณมาถึงทุกคน ที่มาร่วมบริจาคให้ กับ นิ้ง เองช่วงนี้ไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกันแบบเป็นกิจจะลักษณะ แต่ว่ามีเจอกันบ้างที่สนามบินและมีทักทายพูดคุย ถามไถ่ สารทุกข์สุขดิบกันบ้าง เชื่อว่ากำลังใจรอบข้างที่มีอยู่ตอนนี้ มีเยอะและน่ารักมากๆอยู่แล้ว

ชีวิตรักแฮปปี้แย้มมีคนคุย สำหรับนักร้องชื่อดัง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง หลังเปิดใจมีคนคุยเป็นคนนอกวงการ ยันไม่ได้มองเรื่องแต่งงาน อยู่ด้วยกันมีความสุข เข้าใจกัน และไม่มีแผนอนาคตอะไรสำหรับเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า คุยกันมาสักพักแล้ว ตัวเราก็เลยจุดที่จะต้องมาแต่งงานแล้ว คือใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เข้าใจกัน มีความสุขอยู่ด้วยกันเท่านั้นก็พอแล้ว ไม่ได้วางแผนอนาคตอะไรไว้เลย ส่วนงานเพลงเจ้าตัวบอกว่า 2 ปี เต็มที่ไม่ได้ออกคอนเสิร์ต ก็มีโครงการที่อยากจะจัดคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังเป็นแค่โครงการอยู่ แล้วก็กำลังจะมีซิงเกิ้ลใหม่ด้วย รวมไปถึงกระแสจิ้นนักร้องรุ่นพี่ “ดาว มยุรี” ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า ยอมรับมีคนคุยๆ แต่ยังไม่ตกลงปลงใจ ส่วนจะเปิดตัวไหม ก็คงต้องรอสักพักหนึ่ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ