เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง  เปลี่ยนชื่อแล้วดวงเฮง

เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง เปลี่ยนชื่อแล้วดวงเฮง

เรียกได้ว่าเมื่อก่อนเราจะเห็นเธอบนจอทีวีอยู่บ่อยๆ สำหรับ เมจิ คัคกิ่งรักส์ หรือ เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง แต่ที่ดูจะสะดุด เมื่อนักแสดงสาวอย่าง เมจิ พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์ เปลี่ยนชื่อเป็น คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง

ที่ทำเอาคอละครต้องอึ้งและไม่คุ้นเคยเมื่อเริ่มต้นของการบรรเลงแนะนำนักแสดงในละคร ในสวนขวัญ ย้อนไปก่อนหน้านี้ สาวเมจิ เป็นอีกหนึ่งคนที่เปลี่ยนชื่อบ่อย จากเดิมชื่อของเธอคือ ขวัญขิณีย์ วินโกมินทร์ และเปลี่ยนมาเป็น พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ จนมาจบชื่อใหม่ที่ดูใคร ๆ ก็คงต้องสนใจและอยากรู้ถึงความหมาย คัคกิ่งรักส์ คิดคิดสะระณัง และชื่อสุดแปลกชื่อนี้นี่เองที่ทำให้ สาวเมจิ กลับมาดังภายในชั่วข้ามคืน จนโลกออนไลน์แห่แชร์ชื่อเธอจนติดหู สาวเมจิ

ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ว่า เรื่องการเปลี่ยนชื่อนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ส่วนที่เปลี่ยนนั้นก็เพราะ มีคนที่รู้จักแนะนำเป็นการนำเอาภาษาบาลีเข้ามาผสมซึ่งผลบวกของชื่อนั้นเป็นตัวเลข 99 พอดี ขณะที่ความหมายของชื่อนี้ก็คือทางสายกลาง นั่นเอง และเผยกับที่เดียวที่แรกเลยว่าเป็นโสดแล้วเหตุเพราะต่างคนมุ่งเรื่องงานเป็นหลักไม่ได้มีเวลามาเอาใจใส่กัน ล่าสุดเธอออกมายอมรับว่าตอนนี้ เตรียมเปิดร้านขายยาชื่อว่าเซเว่นท์ฟาร์มาสองสาขา

คือที่งามวงศ์วาน และที่ราชวงศ์ โดยเธอจะมาประจำที่สาขางามวงศ์วาน ทั้งนี้ยังมีละครที่กำลังถ่ายทำอีกเรื่องคืออ้อมฟ้าโอบดินอยู่ เธอเล่าว่าตอนนี้ชีวิตช่วงสถานการณ์ก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปความรักก็หายไปเลย จริงๆ มีความรักดีกว่านะ เหมือนมีความรัก อะไรๆก็เข้ามาเช่นงานการ ทุกอย่างเหมือนดีหมด ตอนนี้กลับมาโฟกัสเรื่องการทำร้านยาแทนตอนนี้ก็ใกล้เสร็จละ มีสองสาขา เมจิก็จะประจำที่งามวงศ์วาน เราก็ขายยาโดยเภสัชกร ส่วนละครก็กำลังถ่ายอีกเรื่องหนึ่ง ไม่อยากเป็นคุณนายเหรอ?

มันไม่เหมือนกัน เป็นคุณนายที่อยู่ในบ้านหลังนั้น คนเดียวแล้วหนูจะคุยกับใคร หนูยังชอบนินทา แม่ก็ให้ไปคนเดียว เขาถามเราว่าเธอทำอาหารไทยได้มั้ย เราก็ตึ๊ง! หรือฉันต้องทำอาหารเองที่โน่น เราก็เลยฉันจะกินอะไร ห่วงเรื่องการกิน ทำอาหารก็ไม่เก่ง คิดถึงเพื่อนจะเมาท์กับใครจะเที่ยวกับใคร แย่แน่เลย ก็เลยโอเค เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า วิวาห์ล่ม? ใช่ค่ะ เราไม่ได้ไป เขาก็ยังรอนะ

แต่เราก็บอกว่าพอเถอะ มันไม่ตอบโจทย์ ตอนนี้หัวใจไม่ว่างแล้ว? จริงค่ะเป็นหนุ่มนอกวงการ ทำกิจการส่วนตัว จะเรียกว่ากรรมกรก็ได้ ใกล้เคียงมาก เขามีเพื่อนๆ กรรมกรเยอะแยะเลย เราเป็นเพื่อนรุ่นพี่กันตั้งแต่สมัยเรียน พาร์ทที่เขารู้จักเราเขาจำได้ แต่เราจำไม่ได้ ก็ตลกมากเลย คบไม่นานค่ะ แต่รู้จักกันนานแล้วค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ