เปิดตัวแฟนสาวคนสวย เอ วราวุธ เจ้าพ่ออาณาจักรเซ้นส์ ดีกรีระดับนางเอก

เปิดตัวแฟนสาวคนสวย เอ วราวุธ เจ้าพ่ออาณาจักรเซ้นส์ ดีกรีระดับนางเอก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรคนดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ เอ - วราวุธ เจนธนากุล ซึ่งนอกจากกาารเป็นพิธีกรแล้ว เอ ยังเป็นประธานบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

และเป็นผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ที่บริษัทของตนผลิตจำนวน 2 รายการ ปัจจุบันอายุ 45 ปีแต่ว่ายังดูหล่อเป๊ะอยู่เลย อย่างกับหนุ่มอายุ 30 ต้นๆเลย เอ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เอกการเงินการธนาคาร และปริญญาโทบริหารธุรกิจ Kellogg School of Management, มหาวิทยาลัยนอร์ทเวสเทิร์น รัฐอิลลินอย สหรัฐอเมริกา เอกการเงิน, การตลาด และการวางแผนการจัดการและกลยุทธ์ โปรไฟล์ดีมากๆ เลยทีเดียว

ส่วนเรื่องความรักนั้นถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า เอ นั้นไม่ได้คบหากับใครมาสักพักแล้วจนล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เอ ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆที่ติดตาม เพราะว่าได้เปิดตัวแฟนสาวสวยที่เป็นถึงอดีตนักแสดงช่อง 7 นั่นก็คือ ออม - อัทธนียา เอี่ยมวสันต์ อายุ 29 ปีโดย เอ ได้โพสต์รูปคู่ลงในไอจีพร้องแคปชั่น Happy Valentine's day ka @aomatthaneeya Love you always and thank you to be my perfect Valentine ka.

จากนั้น ออม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์สุดหวานว่า Thank you for everything you've done for me naka Love you too ka โอ๊ยเป็นการเปิดตัวที่หวานมากๆเลยทีเดียว แฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า
นึกว่าใครแฟนพี่เอ ชมพูนี่เอง ไม่เห็นแสดงละครแล้ว ขอให้รักกันนานๆนะคะ , ยินดีด้วยนะคะ ชอบน้องอ้อม เรื่องนางชฎา สวยมากๆ , เปิดตัวแล้ววว แอบลุ้นตั้งนาน , Happy Valentines day ka

สำหรับ ออม นั้นก็อย่างที่บอกค่ะว่าเธอนั้นเคยแสดงละครทางช่อง 7 มาก่อนก้าวแรกในวงการบันเทิง เริ่มจากเพื่อนเอารูปที่ถ่ายคู่กันส่งมาแคสติ้งที่โพลีพลัส จึงได้เล่นละครรับเชิญเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ หลังจากนั้นก็มีผลงานโฆษณามาโดยตลอด จนได้มาประกวดโครงการชิงดาว และก็ได้เข้ามาเซ็นสัญญาที่โพลีพลัส ก่อนหน้านี้ เธอเคยประกวด Utaitip Freshy Idol 2008 และคว้ารางวัลป๊อบปูล่าโหวตมาครอง

ผลงานละครเรื่องแรกคือ ตะวันทอแสง ที่ออกอากาศทางช่อง 7 รับบทเป็น พิมพรรณ แสดงคู่กับ เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ โดยมี โดม ปกรณ์ ลัม และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ รับบทนำ แต่เรื่องที่หลายคนจำได้ก็คือเรื่อง นางชฎา ที่รับบทเป็น ชมพู ซึ่งปัจจุบันไม่ได้รับงานละครแล้วแต่ทำธุรกิจส่วนตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ