ชีวิตปัจจุบัน หนิง อภัสนันท์ รองนางสาวไทยอันดับ 2

ชีวิตปัจจุบัน หนิง อภัสนันท์ รองนางสาวไทยอันดับ 2

มีดีกรีสาวสวยเป็นถึงนางสาวไทยอย่าง ‘หนิง อภัสนันท์’ อดีตนางเอกแก้วสารพัดนึกในปี 2535 ที่แม้ตอนนี้จะ ห่างหายจากวงการนานถึง 30 ปี แต่เธอก็ยังคงสวย หุ่นดีเหมือนสมัยก่อนไม่มีเปลี่ยน หลายๆคนคงจะคิดถึงเธอ

หนิง อภัสนันท์ เป็นนางเอกละครเรื่อง แก้วสารพัดนึก คู่กับ คุณ โอ วรุฒ เรียกได้ว่าเป็นละครที่แฟนๆต่างชื่นชอบ และไม่เคยลืมแน่ๆ เพราะความสนุกและการแสดงของคุณ หนิง อภัสนันท์และโอ วรุฒ นั้น ครบเครื่องเอาใจแฟนๆ คุณ หนิง อภัสนันท์ สุทธิกุล มีตำแหน่งเป็นถึงรองนางสาวไทย อันดับ 2 ประจำปี 2534 สาวงามหมายเลข41 อวดโฉมอร้าอร่ามในชุดว่ายน้ำในการประกวดนางสาวไทย2534 ก่อนที่จะชนะใจกรรมการคว้าตำแหน่งอันดับ 2 มา ครองในที่สุด ปัจจุบันรับราชการครู สอนภาษาอังกฤษ ที่สวยที่สุดในประเทศ อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่

โดยเธอได้เป็นคุณครูอยู่ที่ โรงเรียนบ้านหนองช้างคืนบ้านเกิดเธอ จ.ลำพูน แต่ที่ หนองช้างคืนนั้นเป็นพนักงานราชการ ไม่ได้บรรจุเป็นข้าราชการ ต่อมาเธอได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการเต็มตัว ที่รร. เวียงแหงวิทยาคม เชื่อว่าหลายๆคน คงคิดถึงเธอมากๆ เพราะหลังจากแสดงเรื่องแก้วสารพัดนึก ก็เล่นละคร สั้นปากกาทอง หลังจากนั้นก็หายจากวงการบันเทิง แม้ว่าคุณแดงจะปั้นหนิง อภัสนันท์ ต่อ โดยให้รับบท ละออ ในเรื่อง นางทาส (2536) แต่คุณหนิง อภัสนันท์ เธอตัดสินใจลาวงการครับ บทละออเลยตกเป็นของ คุณเงาะ กชกร นิมากรณ์ไป เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ เพราะเธอยังคงสวย แม้ปัจจุบันเธอจะใช้ชีวิตนอกจอ มีความสุขกับอาชีพที่เธอนั้นเลือกทางเดินที่จะทำ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ