บ้านหรู เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังโสดไม่นาน เปิดตัวรักใหม่

บ้านหรู เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังโสดไม่นาน เปิดตัวรักใหม่

ตั้งแต่เปิดตัวหวานใจคนใหม่ก็หวานไม่หยุด สำหรับ ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ และ สาวสวยนอกวงการ ‘พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี’ หลานสาวของอดีตพระเอกรุ่นใหญ่ ‘แซม ยุรนันท์’ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาแท้ๆ ของแฟนใหม่ ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’

โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ ‘พลอย ภมรมนตรี’ ไว้ว่า “ตอนที่เจอกันแรกๆ ก็ไม่รู้นะ ว่าเป็น หลานของพี่แซม แต่พอทราบแล้วก็ไปเจอพี่แซมที่ภูเก็ต เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร พี่แซมมีศักดิ์เป็นอา ทางพลอยเองก็เป็น เพื่อนของกลุ่มเพื่อนผมอีกที ไปเจอกันในงานวันเกิดของเพื่อน น่าจะเป็น 2 คนที่โสดอยู่ในงาน เพราะคนอื่นก็จะแต่งงาน กันหมดแล้ว คือตอนแรกยังไม่ถือว่าปิ้งกันครับ แค่นั่งคุยกัน ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะจีบแต่พอได้เจอกันเรื่อยๆ มีความรู้สึก ว่าอย่างแรกเลย พี่คุยกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ เพราะด้วยความที่พี่โตมาจากเมืองนอกด้วย ภาษาไทยอาจจะไม่แข็งแรงมากนัก ซึ่งพลอยเขาเป็นคนน่ารักมากคือเขาโตต่างประเทศเหมือนกัน ประทับใจเรื่องการดูแลเอาใจใส่รายละเอียดต่างๆ ตอนนี้ก็ยอมรับว่า ศึกษาดูใจกันมาสักพัก เราเคยผิดพลาดมาแล้ว บางทีเราก็ไม่อยากออกมาพูดอะไรมากเราไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก หรือทำให้ อีกฝ่ายเกิดความเสียหายขึ้นมา เราผ่านประสบการณ์เรื่องความรักมาแล้วอะไรที่เราเคยผิดพลาด เราก็ต้องแก้ไข ก็ค่อยๆเป็นค่อยๆ ไป”

โดยในอดีตนั้น ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ เคยคบหาและแต่งงานกับ ‘นาย ชนุชตรา’ นางเอกสาวและใช้ชีวิตคู่ ได้เพียง 2 ปี ก็ปิดฉากรักลง โดย ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ เผยว่า บ้านที่เคยใช้เป็นเรือนหอนั้นเป็นบ้านของอดีตภรรยา โดย ‘เคลลี่ ธนะพัฒน์’ เคยเปิดใจเล่าถึงเหตุหลังแยกทางไว้ว่า “บ้านมันเป็นของน้อง เราช่วยในการต่อเติม เราไม่ติดใจอะไร เพราะเป็นผู้ชาย ก็แค่ขนของเราออกมา ณ วันนี้ได้ตัดสินใจว่าเราแยกทางแล้ว อยู่แบบเป็นพี่น้องดีกว่า ในเมื่อเราปรับจูนและ เข้าหากันไม่ได้ เราได้พูดคุยกัน ผมก็เป็นฝ่ายแยกออกมาครับ สุดท้ายขอบคุณสำหรับกำลังใจทุกกำลังใจทั้งสองฝ่ายเลยนะครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ