เตรียมยกสมบัติหมื่นล้านให้หลาน ย่าอุไรวรรณ แม่สามี ชมพู่ ต้อนรับหลานสาว

เตรียมยกสมบัติหมื่นล้านให้หลาน ย่าอุไรวรรณ แม่สามี ชมพู่ ต้อนรับหลานสาว

เปิดคฤหาสน์ ย่าอุไรวรรณต้อนรับหลานสาว เคยอยู่ห้องแถว ให้ลูกโหนรถเมล์แม้รวยล้นฟ้า เปิดคฤหาสน์ ย่าอุไรวรรณ ต้อนรับหลานสาว มีสมบัติหมื่นล้านพร้อมยกให้ทั้ง 3 คน

สมการรอคอยเป็นที่สุดคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ได้คลอดลูกสาวแล้วในวันนี้ ( 30 มี.ค.) พร้อมกับเผยที่มาของชื่ออย่างเป็นทางการที่มาจากพายุ Abigail (แอบิเกล) โดยทั้งอินสตาแกรมของ ชมพู่ และอินสตาแกรมของ น็อต วิศรุต ได้โพสต์เป็นคลิปเปิดตัวด้วยพายุเข้าจากนั้นตัดเป็นภาพของการแนะนำตัวของเบบี๋ตัวน้อย Welcome to the world, Abigail เกิดเป็นแม่สามีอย่างเดียวที่ตั้งหน้าตั้งตารอคงไม่พ้นอยากได้อุ้มหลาน

สำหรับ แม่อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แม่ของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เช่นกัน ล่าสุด คุณแม่ออกมายอมรับแบบไม่ค่อยกดดันสาว ชมพู่ เลย ว่าอยากมีหลานสาวเต็มแก่ พร้อมกับเอ่ยปากเองว่า ไม่ผ่านมา ส่งของบำรุงร่างกายเต็มแม็กแต่เจ้าตัวไม่ทาน แต่ถึงกระนั้นก็ไม่อยากกดดัน เพราะอยากให้สองคนสบาย ๆ แม่ก็มีซื้อรังนก กระเพาะปลาไปให้ แต่เขาไม่ยอมทาน เพราะมันทานยาก แต่แม่ก็เคยเอายาจีนไปต้มให้ตอนเขาไม่สบาย เพราะทำงานหนัก

ไม่เคยยุ่งเลย ให้สามีภรรยาจัดการกันเอง เราไม่เคยกดดันเขา ถามได้เลยว่าแม่อุเคยพูดอะไรมั้ย ไม่เคยพูดเลยว่าต้องอย่างนั้น แม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2560 มีชื่อ อุไรวรรณ หาญอุดมสุข รองประธานบริษัท เรเซอร์ ไวร์ เวิร์คส จำกัด ซึ่งเป็นคุณแม่ของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สำหรับคุณแม่อุไรวรรณ หรือพี่อุ ได้รับรางวัลแม่ดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2560 สาขาแม่ผู้บำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ปัจจุบันอายุ 65 ปี มีบุตร-ธิดา รวม 4 คน เธอบอกว่าภาคภูมิใจกับรางวัลเกียรติยศนี้มาก

ที่ผ่านมา เราทำทั้งหน้าที่ลูก แม่ นายจ้าง และพลเมือง ทำทุกอย่างไปโดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน ชอบปิดทองหลังพระ ชอบ>ช่วยเหลือคนอื่น เวลาใครเดือดร้อน ลำบาก ถ้าช่วยได้ก็จะทำทันที อย่างเช่นเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้ไปร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์ฯ นำเงินไปร่วมดูแลเด็กในสถานซึ่งมีเด็กอยู่ประมาณพันคน เป็นต้น และที่สำคัญยึดหลักความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ทำแค่นี้ก็สบายใจ ตอนเป็นลูกก็ทำหน้าที่ลูก ตอนเป็นเพื่อนก็ทำหน้าที่เพื่อน เมื่อเป็นแม่ก็ทำหน้าที่แม่

เป็นนายจ้างก็ทำหน้าที่นายจ้าง เป็นพลเมืองของประเทศชาติก็ทำหน้าพลเมืองที่ดี พี่อุบอกว่า ในฐานะแม่ที่เลี้ยงลูกถึง 4 คน และช่วยสามีทำงานหาเลี้ยงครอบครัวไปด้วยนั้น มีหลักการเลี้ยงลูกคือ ต้องกตัญญู รู้คุณคน เป็นคนดี มีความซื่อสัตย์ ขยัน ประหยัด และอดทน สอนให้ทุกคนรู้จัก หน้าที่ ของตนเอง การเลี้ยงลูกในตึกแถว คือ เลี้ยงลูกไปด้วยขายของไปด้วย เช้าแม่จะไปส่งที่โรงเรียน ตกเย็นให้เขานั่งรถเมล์กลับกันเอง พอถึงบ้าน เราจะให้เขาช่วยทำงาน หางานง่ายๆ ที่ลูกพอทำได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ