มิว นิษฐา เผยชื่อจริงลูกสาวครั้งแรก สมเป็นทายาทค้าทองคำ

มิว นิษฐา เผยชื่อจริงลูกสาวครั้งแรก สมเป็นทายาทค้าทองคำ

น่ารักน่าชังขึ้นทุกวัน สำหรับ น้องมาริน สาวน้อยวัย8เดือน ลูกสาวของคุณแม่นางเอก สาวมิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ เรียกว่าแต่ละภาพแต่ละซีนที่คุณพ่อคุณแม่อัพเดตพัฒนาการของน้องให้แฟนๆได้ชมทางอินสตาแกรมนั้น น่ารักสุดๆ

เพราะน้องอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย แถมดูท่าโตขึ้นอีกนิดจะแสบซนไม่เบา เรียกว่าใครเห็นก็ต้องกดไลก์ให้กับความสดใส และน่ารักไม่ไหวแล้ว แต่ถึงแฟนๆจะโดน ความน่าเอ็นดูของหนูมารินตกกันรัวๆแต่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า ชื่อจริงของน้องนั้นไม่ใช่มารินตรงตัว เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อจริงแบบเต็มๆออกมาแล้ว โดยน้องมีชื่อว่า ด.ญ.ธิรารินท์ คูหาเปรมกิจ จ้า ชื่อน่ารักและคาดว่าความหมายต้องดีงามสมความน่ารักแน่นอน

มิว นิษฐา ปลื้ม น้องมาริน มิว-ไฮโซเซนต์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องน้องมารินรับงานพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรก เผย อยากได้ลูกสาวอีกคน น้องมารินรับงานโฆษณาครั้งแรก มิวเผยว่า “ตอนถ่ายทำสนุกมากเลย ก่อนถ่ายตื่นเต้นมากเลยว่าตอนถ่ายน้องมารินจะเป็นยังไง เวลาต้องไปเจอคนเยอะๆ ปรากฏว่าไม่ร้องค่ะ โชคดีมาก ตอนนั้นโฆษณาสบู่ น้องมารินก็แช่อยู่ในน้ำ อาบน้ำกันนานค่ะ อยากมีลูกอีกคนไหม? เซนต์ ตอบว่า อยากมีสักคนนึง รู้สึกมีสัก 2 คนกำลังดี มิว เสริมว่า ในใจตั้งแต่แรกเราคิดไว้แล้วเนอะว่ามี 2 รอให้มิวทำงานให้เสร็จก่อนครับ แล้วเดี๋ยวดูจังหวะอีกที เวลาทำงานเราก็ต้องวางแผน คิดไว้มีช่วงนี้ แล้วก็เว้นงานช่วงนี้ไง ตอนนี้มิวก็รับละคร เรากำลังจะเล่นหนัง บอกได้แค่นี้แหละ ก็จะมีหนังให้ได้ชมกันในปีนี้ค่ะ ละครอาจจะยังต้องอีกสักพักหนึ่งค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ