บุญใหญ่ สุนารี ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์-ขุดบ่อเก็บน้ำวัด จ.นครสวรรค์

บุญใหญ่ สุนารี ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์-ขุดบ่อเก็บน้ำวัด จ.นครสวรรค์

สุนารี ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์-ขุดบ่อน้ำ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์สร้างบุญใหญ่ สร้างโบสถ์-ขุดบ่อกักเก็บน้ำให้ วัดเขาหลักชัย จ.นครสวรรค์ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า ขุดบ่อได้น้ำ นำดินหนุนโบสถ์ ที่วัดเขา

หลักชัย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ใครอยากร่วมบุญได้เลยครับ ส่งสลิปให้ด้วยนะครับ โครงการพุทธนิมิตร เพื่อการขุดบ่อกักเก็บน้ำและสร้างโบสถ์ วัดเขาหลักชัย อนุโมทนาบุญกับทุกๆท่าน ด้วยครับ และทางด้านนักร้องชื่อดังอย่าง คุณ สุนารี ก็ร่วมอนุโมทนาบุญ ร่วมทำบุญสร้างโบสถ์-ขุดบ่อเก็บน้ำวัด จ.นครสวรรค์ จำนวน 10,000 บาท โดยงานนี้ นุ้ย เชิญยิ้ม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ขออนุโมทนาบุญ พี่สุนารี ราชสีมา ที่ร่วมบุญเข้ามานะครับ ขอให้พี่สุและครอบครัวมีความสุขความเจริญ

สุขภาพแข็งแรง มั่งมีศรีสุขตลอดไป สาธุ สาธุ สาธุ นอกจากนี้ คุณสุนารียังเคยร่วมทำบุญกับคุณฮาย อาภาพร ทำบุญทอดกฐิน ถวายวัดทำนบ จ.นครสวรรค์ กว่า 6 เเสน โดยงานนี้ สาวสุนารี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า เหมือนกำลังคุยกับคุณนายท่านผู้ว่าฯ ยอดกฐินวัดทำนบพัฒนา 623,934บาท ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยเด้อจ้าสาธุ อีกทั้งงานนี้ ต้องบอกว่าอิ่มบุญสุดๆ เมื่อ สุนารี-ฮาย อาภาพร มอบทุนการศึกษา กว่า 3 เเสน แด่เด็กนักเรียน จ.นครสวรรค์

โดย สาวสุนารี ได้โพสต์ระบุข้อความว่า วันนี้อิ่มบุญกฐินแล้วยังอิ่มบุญในการหยิบยื่นโอกาสให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านทำนบพัฒนาขอบคุณฮาย อาภาพร ท่าน ดร.มนัส โนนุช ที่ร่วมสมทบทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ตอนนี้กองทุนสุนารี ราชสีมา ได้มอบทุนการศึกษาให้ทางโรงเรียนทั้งหมด350,000 บาท เราจะทำต่อไปเรื่อยๆนะ เพราะเราไม่ได้เรียนแต่เราอยากให้เด็กๆที่บ้านเราได้เรียนกัน ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีทุกคนเด้อจ้า ของให้ชีวิตของท่านและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญตลอดไปเด้อจ้าสาธุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ