เปิดค่าตัว อเลีย บาตต์ นางเอก คังคุไบ

เปิดค่าตัว อเลีย บาตต์ นางเอก คังคุไบ

กำลังเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล สำหรับภาพยนตร์อินเดียใน Netflix เรื่อง หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (Gangubai Kathiawadi) ภาพยนตร์ที่สะท้อนสังคม ในเรื่องสิทธิความเท่าเทียมของมนุษย์ ผ่านตัวละครที่ชื่อ คังคุไป ผู้หญิงขายบริการผู้มีอิทธิพลที่ประเทศอินเดียในยุคสมัยนั้น ที่ออกมาเรียกร้องศักดิ์ศรีให้กับทุกคน ทุกอาชีพว่าควรได้รับสิทธิที่เท่าเทียม

นอกจากความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้ หลายคนยังชื่นชมฝีมือการแสดงของ นักแสดง ในเรื่อง โดยเฉพาะ อาเลีย บาตต์ ผู้รับบท คังคุไบ ดังนั้นวันนี้ จะขอพาทุกคนไปรู้จักกับสาวสวยคนเก่งคนนี้ให้มากขึ้นกัน อาเลีย บาตต์ เป็น นักแสดง ลูกครึ่งแคชเมียร์-เยอรมัน แต่ถือสัญชาติอังกฤษ ชื่อดังจากวงการบอลลีวูดอินเดีย ที่มียอดติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 64.8 ล.คน สำหรับค่าตัวของ อเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) ในผลงานภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ก็มีความปังไม่แพ้กัน

โดยมีรายงานว่านักแสดงสาววัย 29 ปีคนนี้ สามารถทำได้สูงถึง 200 ล้านรูปี หรือราว 90 ล้านบาท จากภาพยนตร์ Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า รายได้สุทธิของ อเลีย บาตต์ ในปี 2022 นั้นสูงถึง 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.4 พันล้านบาท ค่าตัวต่อหนัง 1 เรื่อง อยู่ที่ราว 90 ล้านบาท โดยวัดจากค่าตัวจาก “คังคุไบ” โดยก่อนหน้านี้เธอได้รับค่าตัว 100 ล้านรูปี จากผลงานเรื่อง Brahamstra และตอนนี้เธอก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ค่าตัวสูงสุดในประเทศ ต้องยอมรับเลยว่าวินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักคังคุไบ และสำหรับค่าตัวของ อเลีย บาตต์ ในผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาทำให้ตอนนี้เธอได้กลายเป็น 1 ในนักแสดงที่ค่ๅตัวสูงสุดในประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ