เปิดความรวย พลอย ชวพร เพื่อนสนิท ชมพู่ อารยา

เปิดความรวย พลอย ชวพร เพื่อนสนิท ชมพู่ อารยา

“พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” เป็นเซเลบริตี้สาวสุดแซ่บ บุตรคนเล็กของ ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นที่ชื่อว่า “P’s Material” ซึ่งหลายคนที่ได้ติดตามสาวพลอยจะเห็นว่าเธอเป็นเพื่อนสนิท ชมพู่ อารยา ซุปตาร์คนดัง และยังเป็นคนพิเศษของ กัปตัน ชลธร อีกด้วย

ล่าสุดในอินสตราแกรมของเธอได้โพสต์ภาพของตัวเองถ่ายคู่กับรถยนต์คันหรู-คันใหม่ ยีห้อดังอย่าง เบนท์ลี่ย์ Bentley Continental GT V8 MY2021 สีดำ ซึ่งคันนี้ราคาก็อยู่ราวๆ 17.3 ล้านบาท บอกเลยว่าปังสุดๆ สมฐานะความเป็นเซเลปเน็ตไอดอลชื่อดังจริงๆ โดยโพสต์นี้สาว พลอย ชวพร ได้ระบุเเคปชั่นว่า ชิกกะว้าว #เนทไอ2022 ในวงการแฟชั่นบ้านเรา มีทั้งดาราและเซเลบมากมายที่เป็นผู้นำเทรนด์ ไม่ว่าจะแต่งตัวอะไร ใช้ไอเทมชิ้นไหน คนก็พร้อมจะแต่งตามเป็นว่าเล่น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ พลอย ชวพร แฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามองสุดๆ ด้วยการแต่งตัวที่มีสไตล์ ไม่เหมือนใคร ทำให้ขึ้นแท่นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ที่สาวๆต้องติดตาม

แต่สำหรับใครที่ยังสงสัยว่า พลอย ชวพร คือใคร ตามไปทำความรู้จัก พร้อมส่องลุคชิคๆของเธอกันเลย ประวัติ พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ปัจจุบันเธออายุ 35 ปี เป็นเซเลบริตี้สาวสุดแซ่บ ลูกคนเล็กของ ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่นที่ชื่อว่า “P’s Material” ซึ่งหลายคนที่ได้ติดตามสาวพลอยจะเห็นว่าเธอเป็นเพื่อนสนิท ชมพู่ อารยา ซุปตาร์คนดัง และยังเป็นคนพิเศษของ กัปตัน ชลธร อีกด้วย แม้จะอายุห่างกันถึง 13 ปี แต่ความรักของนักแสดงวัยรุ่นกับไฮโซสาวรุ่นพี่ก็ไปกันได้ดีมากๆ อย่างล่าสุด ชมพู่ อารยา ยังโพสต์ภาพย้ำความสวีตแบบตัวติดกันของทั้งคู่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย นอกจากไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ พลอย ชวพร เป็นที่รู้จัก ก็คือแฟชั่นของเธอนี่แหละ เพราะฉะนั้นเราไปดูกันเลยว่า พลอย ชวพร สามารถเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นรันเวย์ได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ