น้องคิน ลูกชายคนกลาง แหม่ม คัทลียา หล่อไม่แพ้พี่ชาย

น้องคิน ลูกชายคนกลาง แหม่ม คัทลียา หล่อไม่แพ้พี่ชาย

น้องคิน ลูกชายคนกลาง แม่แหม่ม คัทลียา ทำไมคนโตหน้าไทย คนกลางหน้าตี๋ เปิดภาพล่าสุด น้องคิน ลูกชายคนกลาง แม่แหม่ม คัทลียา หลังสูงไวกว่าเด็กรุ่นเดียวกัน

ตั้งใจอวดฝีมือการทำอาหารของลูกชายคนรอง น้องคิน แต่ทว่างานนี้แฟนๆ กลับโฟกัสไปที่ความหล่อของหนุ่มน้อยซะอย่างนั้น สำหรับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรม @mcintosh ของคุณแม่ลูกสาม แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ที่เจ้าตัวได้ถือโอกาสดีอวดเมนูอาหารสุดน่ารับประทาน โดยฝีมือการรังสรรค์ของลูกชายสุดที่รัก พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกเล่าความโชคดีของตัวเองใต้ภาพแม่แม่โชคดีไม่ต้องทำอาหาร (เพราะทำไม่เป็น) ตอนนี้นอกจากคุณพ่อแล้ว เด็กๆ ทุกคนชอบทำอาหารค่ะ สบายแล้วเรา

ซึ่งหลังจากที่ แหม่ม คัทลียา โพสต์ภาพดังกล่าวออกไปได้ไม่นาน ก็มีทั้งแฟนๆ ทั้งเพื่อนพ้องนักแสดง อาทิ อ้อม พิยดา, หน่อย บุษกร, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ฯลฯ เข้ามาชื่นชมฝีมือ ไม่ใช่แค่ในละครเท่านั้น เพราะหากมองไปในชีวิตจริง คุณแม่คนสวยสามารถเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี เพราะจากที่ติดตามผ่านอินสตาแกรม ก็เห็นว่าเธอได้ปลูกฝังความรักและสามัคคีให้กับลูกๆ ตั้งแต่เล็กแต่น้อยจนหลายคนประทับใจ ทว่ากว่าที่เหล่าจอมซนจะเติบโตและมีนิสัยน่ารักได้นั้น คุณแม่ก็ต้องอบรมสั่งสอนพอสมควร

ซึ่งครั้งหนึ่งเธอได้เปิดเผยวิธีการเลี้ยงลูกสไตล์เธอ ให้ได้ทราบกันด้วย เธอเผยว่าสิ่งสำคัญในการเลี้ยงลูกมากที่สุดก็คือการได้ใกล้ชิดกับลูก เรื่องไหนที่เธอสามารถทำเองได้ก็อยากจะทำ เช่นการพาลูกๆไปส่งโรงเรียน จริงๆ ใครทำแทนก็ได้แต่ทว่าเธอไม่อยากสูญเสียเวลาที่มีค่า การเล่านิทานให้ลูกๆ ฟังก่อนนอน บางครั้งก็เป็นนิทานที่แต่งขึ้นเองเพื่อสอน อย่างวันไหนที่ลูกๆทะเลาะกัน เธอก็จะแต่งเรื่องประมาณว่า แม่ก็เล่าว่า กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ผู้หญิงคนหนึ่งมีลูกชายสองคน มีอยู่วันหนึ่งพี่ชายทะเลาะกับน้อง

แล้วบอกว่าไม่รักน้องแล้ว ซึ่งบางครั้งลูกๆ ก็จับได้ว่าเรื่องที่เล่าไปมันเป็นเรื่องของพวกเขาเองไม่ใช่นิทานแต่อย่างใด แม่แหม่ม เลยขอเล่าโมเมนต์แม่ลูกว่า กิจกรรมที่ทำร่วมกับลูกเป็นประจำคือออกกำลังกาย เล่นกีฬา เด็กๆแรงดี แรงเยอะมาก เราก็ต้องทำตัวให้แข็งแรงให้มีแรงเล่นกับพวกเขาให้ได้ยาวที่สุด พอลูกเริ่มโตขึ้น นอกจากการออกกำลังกายและทานอาหารที่มีประโยชน์ให้ครบ 5 หมู่แล้ว เราก็อยากให้ลูกสูง แอบกลัวว่าลูกเราจะสูงมั้ย เพราะเด็กในรุ่นเดียวกันในห้องเรียนเดียวกันก็สูงขึ้นๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ