เปิดบ้าน ตี๋ วิวิศน์ เล่าที่มาของกิจการเสริม

เปิดบ้าน ตี๋ วิวิศน์ เล่าที่มาของกิจการเสริม

เป็นอีกหนึ่งนักร้องเเละนักเเสดงที่มีชื่อเสียง สำหรับ ตี๋ วิวิศน์ โดยล่าสุดนี้เจ้าตัวนั้นได้ผันมาทำอาชีพเสริม ธุรกิจขายบะจ่างโดยเจ้าตัวได้เล่าถึงที่มาของธุรกิจว่า มาจากคุณพ่อได้มีโอกาสไปลองชิม แล้วรู้สึกว่าอร่อยมาก ก็เลยไปติดต่อนำมาขายทำธุรกิจ แต่ส่วนใหญ่จะขายออนไลน์เป็นหลัก สั่งทำแบบออเดอร์ต่อออเดอร์ นานๆทีก็จะมีออกบูธ

สำหรับตี๋ เริ่มอาชีพในวงการบันเทิง จากการเข้าร่วมแข่Jขันในรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 4 ออกผลงานซิงเกิ้ลกับค่ายทรูแฟนเทเชีย หลังจากนั้นมีผลงานละครหลายเรื่องอย่าง รักสุดฤทธิ์, มาเฟียตาหวาน, ธรณีนี่นี้ใครครอง ฯลฯ ทางช่อง 3 แสดงในซิตคอม มหาชน เดอะซีรีส์ จาก ค่าย เวฟ มีเดีย โปรดักชั่น ในปี 2554 ร่วมกับภพธร สุนทรญาณกิจและอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล รับบทเป็นกฤต ที่ไม่ค่อย กินเส้นกับพี่น้อง และผลงานจากบ้าน AF 2550-อัลบั้มรวม X-treme-Army2551-Club AF Sand Sea and Me 2551-นักร้องรับเชิญให้กับพะแพงอัลบั้ม Independent ในเพลง “สักคนที่รักกัน” 2551-AF The Musical ตอน โจโจ้ซัง 2551-ร้องเพลง “ฟ้ามีตา” เพลงประกอบภาพยนตร์ เรื่อง เทวดาตกมันส์ 2552-

อัลบั้มMonkey Rock ร่วมกับ มิวสิก AF4 2553-เพลง จะเอายังไง ในอัลบัม af tribute 2 ohm chatree and the innocent 2553-เพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ ประกอบละคร วุ่นนักรักข้างตลาด 2553- เพลง ให้แล้วให้เลย ประกอบละคร บริษัทสร้างสุข 2551-รับบทเป็น “นินจาเรียวตะ” ในละครเวที AF The Musical ตอน โจโจ้ซัง 2551-รับบทเป็น “ผู้กองหนุ่ม” ตำรวจจบใหม่ไฟแรงในภาพยนตร์เรื่อง “เทวดาตกมันส์” คู่กับ ศุภรดา เต็มปรีชา2552-รับบทเป็น “ป๊อด” ในละครซิทคอมเรื่อง “มหาชนชาวแฟลต”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ