เปิดบ้าน ทาทา ยัง ทำอาชีพใหม่เลี้ยงลูก หลังเลิกสามี

เปิดบ้าน ทาทา ยัง ทำอาชีพใหม่เลี้ยงลูก หลังเลิกสามี

แม้จะเพิ่งผ่านความช้ำใจมาได้ไม่นาน ทาทาก็กลับมาหัวใจสีชมพูอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวกลับมาคบกับ หมอ ฉัตรอดุลย์ อีกครั้ง แต่แล้วในปี 2553 ฝ่ายชายย้ายไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต จึงต้องลดความสัมพันธ์อีกครั้ง

อัปเดตน้องเรหน่อย ตอนนี้ อายุเท่าไหร่แล้ว? ทาทา : “6 ขวบแล้ว เด็กสมัยนี้ เขาโตเร็วมาก เขาชอบดูแบบร้องเพลง เต้น ชอบมาก แต่ทายังไม่อยากฟันธงว่าเขามาสายนี้ ถามว่าทาได้สอนลูกไหม คือทาบอกอย่างเดียว ทาไม่อยากกดดันเขาว่าแม่เป็นแบบนี้ เราต้องเป็นตามหรือเปล่า” พี่ทาทาปลื้มลูกขนาดไหนในความสามารถของเขา? ทาทา : “ปลื้มๆ คือทาว่าเขาโตกว่า เด็กอายุเท่าเขา อย่างอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไปเที่ยวหัวหินกันมา เขาคิดถึงคุณพ่อเขา เขาก็บอกว่าเห็นใครใส่แว่นไม่ได้เลย เห็นแล้วหัวใจเขามันแบบมันรวดร้ๅว เราก็ถามว่ามันรวดร้ๅวยังไงลูก คือคิดถึงพ่อ เราก็เอ็นดูนาง อันนี้ขำมาก คือเขาบอกว่าเขาเห็นอะไรเป็นทรงกลมๆ ไม่ได้เลย เขาจะคิดถึงพ่อเขา เพราะพ่อเขาใส่แว่น รอบนี้ด้วยความที่ โ ค วิ ด หนัก แล้วเราไม่อยากสลับกันเยอะ เพราะทาออกมาทำงาน เจอคนเยอะ คุณหมอเขาทำงานที่บ้าน เขาอาสาเลี้ยงลูกให้ เขาก็ไปอยู่กับพ่อเขายาวพอสมควร ทีนี้กลับมารอบนี้เขาก็เลยคิดถึงพ่อ” ตั้งแต่มีน้องเรชีวิตพี่ทาเปลี่ยนยังไงบ้าง? ทาทา : “เปลี่ยนทุกเรื่อง ตั้งแต่ ความคิดยันเรื่องของเงิน”

ตอนนี้เราเปิดใจไหม มีคนเข้ามาจีบหรือเปล่า? ทาทา : “เปิดใจค่ะ ทายังรู้สึกว่าการมีความรักเป็นเรื่องที่สวยงาม แล้วมันทำให้ หัวใจเราอิ่ม ให้เรารู้สึกว่าเรามีความสุข มันเป็นเรื่องบวก มันไม่น่าเป็นเรื่องที่แบบไม่สมควรอะไรอย่างนี้ อะสรุปชีวิตต้องหยุดแค่นี้ ต้องจอดแล้ว มันไม่ใช่ไง” ล่าสุดเป็นดีเจด้วย? ทาทา : “ในวงการดีเจเขาไม่ดูนะว่าคุณเป็นยังไง เขาฟังว่าคุณเปิดเพลงมาแล้วเป็นยังไง ตอนนี้ชีวิตเป็นไงรู้ไหม อะไรที่คนบอกว่าทำไม่ได้ ฉันทำหมดเลย ตอนนั้นคนบอกว่าอ้วuไม่ได้ อะ…วันนี้ฉันจะเป็นแบบนี้ ฉันจะเป็นคนอ้วนที่หน้าสวยเธอจะมีอะไรไหม” เราชอบอะไรในดีเจ? ทาทา : “ล่าสุดที่ไปเล่น พี่โจ้ โจอี้ บอย ไปด้วย พี่โจ้เดินมาบอกว่าพี่ไม่ฟังเพลงแนวนี้เลย แต่เราเปิดดี สมูทมาก มันไม่ง่ายเลยเครื่องนี้พี่เพิ่งไปเรียนมา ปุ่มมันเยอะมาก แล้วเราต้องรู้จักเพลง รายละเอียดมันเยอะ มันไม่ได้น้อย อย่างที่คนคิด แล้วมันไม่ใช่อาชีพที่ใครจะเป็นก็ได้ มันต้องฝึก ทาตั้งใจ ฉันบอกแล้วไง ฉันจะทำ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ