ทิ้งชีวิตนักร้องบอยแบนด์ คฤหาสน์14 ล้าน พิชญ์ กาไชย

ทิ้งชีวิตนักร้องบอยแบนด์ คฤหาสน์14 ล้าน พิชญ์ กาไชย

พิชญ์ กาไชย อดีตนักร้องบอยแบรนด์ชื่อดัง หวานใจนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ โดยพิชญ์ได้เปิดคฤหาสน์ 14 ล้าน เป็นคอนโดพื้นที่ 200 กว่าตารางเมตร โดยพิชญ์นั้นชอบแต่งบ้านซื้อคอนโดเก่ามาก็ทุบทำใหม่หมด โดยเฉพาะครัวทำใหม่ออกมาระดับครัวร้านอาหารได้เลย

แถมเป็นคนใส่ใจทุกรายละเอียดและใช้เงินอย่างคุ้มค่า ตู้อย่างดีสั่งซื้อ 9 แสน พิชญ์ สั่งทำเพียง 4-5 แสน ส่วนเครื่องดูดควัน ก็ซื้อตัวโชว์ลดราคา 50 เปอร์เซ็นต์ ทั้งหมดตรงนี้ประมาณ 3 ล้าน โต๊ะกินข้าวอยากได้โต๊ะ 12 ที่ ถ้าเป็นหินอ่อนทั้งโต๊ะหลายแสน แต่ของพิชญ์ 5 หมื่น แต่เสียค่าขนส่งเพราะเข้าลิฟต์ไม่ได้ ทั้งชุดรวม 2-3 แสน มุมดูทีวี ชุดเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดัง ซื้อตอนเซลล์จากแสนกว่า เหลือ 3 หมื่น โซฟาเป็นแสนจ่ายได้ ทำไมซื้อของแพงทั้งที่บางอย่างพยายามหุบ เจ้าตัวบอกว่า ของทุกอย่างที่คนเข้ามาในห้องแล้วเห็นใช้ของแพงหมด ของที่เราใช้เองไม่ได้จำเป็น ห้องนั่งเล่น 4 แสน ส้วม 2 แสน ห้องน้ำทั้งหมด 1 ล้าน ห้องนี้เป็นล้าน แถมมีประตูลับเปิดเข้าไปเป็นห้องนอนแอบซ่อนอยู่ ฟูก 3 แสน ขยายระเบียงเข้ามาในพื้นที่คอนโดเพื่อตั้งโต๊ะกินข้าวได้ มุมนี้ 2-3 แสนเลยทีเดียว

พิชญ์ บอกว่า “ดูเหมือนจะบาน เพราะว่าทุกอย่างดูสวยงามไปหมด ทำบ้านมันบานอยู่แล้ว ด้วยเฟอร์นิเจอร์ ด้วยอะไร ที่เราอยากใส่เพิ่ม เราชินกับการอยู่ในเมือง สัปดาห์หน้าก็มีช่างเข้ามาทำ ติดไฟเพิ่ม แก้พื้นใหม่ให้เนียนขึ้น ทำบ้านต้องดูแล ทุกปีต้องมีเก็บสี” ชีวิตรักกับนางเอกชื่อดัง “ที่เปิดใจคุยกัน น่าจะเพราะคล้ายๆ กัน ฝรั่งๆ หน่อย เราเองก็ค่อนข้างตรงๆเรื่องจีบเป็นการคุยกันมากกว่า คุยไปเรื่อยๆ ก็ชินไปเอง เรารู้สึกว่าคนนี้ตรงดี ก็เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น ความน่ารักของเขาคือความเป็นธรรมชาติค่อนข้างจะธรรมชาติ เรื่องไม่ค่อยออกตัวแรงหรือเปิดตัว คือเคยผ่านมาหมดแล้ว ทั้งแบบเปิด ไม่เปิด คนชอบยึดโซเชียลมีเดียเป็นหลักว่าเปิดตัวหรือไม่ แต่ตนก็ออกไปไหนตามปกติ ใช้ชีวิตตามปกติ เราก็ถือว่าศึกษาอยู่ความรักครั้งนี้ไม่คาดหวัง แต่ก็ทำทุกวันให้ดี ถ้ามันจะเวิร์ก ก็ผ่านมาเยอะ รู้สึกว่าแค่โมเมนต์ที่เราอยู่ ทำให้ดีที่สุด ก็แฮปปี้แล้ว”

“ความฝันเราไม่ได้คิดอยากเป็นบอยแบนด์ เราคิดว่าวันนึงเราน่าจะมีโอกาสทำเพลง เล่นดนตรีกับวง แต่ที่ได้มาเป็นศิลปินบอยแบนด์เพราะว่ามีเพื่อนรุ่นพี่มาชวน” กิจการล้นมือ “ผมเลิกจากซีควินท์ ผมทำกิจการเฉพาะสิ่งที่ตัวเองชอบ ผมก็ไปทำร้านสูท 612 SixTwelve เพราะชอบแต่งตัว ชอบเสื้อผ้า ทุกวันนี้ก็ยังทำอยู่ครับ ระหว่างนั้นผมก็เริ่มทำอาหารเรื่อยๆ จนผมไปแข่งรายการมาสเตอร์เชฟแล้วได้แชมป์ ผมก็โอเค สงสัยวันนึงคงต้องเปิดร้านอาหาร แต่ทุกวันนี้ยังไม่ได้เปิดนะครับ แล้วก็ผมชอบแต่งบ้านอยู่แล้วถ้าใครได้เห็นบ้านของผม ก็ทำอสังหาฯ อยู่ ทำหมู่บ้าน ทำวิลล่า ซึ่งก็คือ 3doors Development อันนี้ทำเพราะว่าผมพยายามทำอะไรที่เป็นสิ่งที่เราชอบ แล้วก็ทำรายการยูทูบด้วย” ซึ่งพิชญ์เคยได้ตอบคำถามถึงการทำงานร่วมแฟนเก่าอย่าง พลอย หอวัง โดยให้ทั้งคู่ได้ตอบพร้อมกันว่าเงินที่ทำให้ทั้งคู่ยังร่วมงานกันได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ