เคลียร์ชัดแล้ว ชาล็อต ตอบสถานะ เจแปน ตกลงเป็นอะไรกัน

เคลียร์ชัดแล้ว ชาล็อต ตอบสถานะ เจแปน ตกลงเป็นอะไรกัน

เป็นกระแสจิ้นในกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 โดยมีคลิปที่สองผู้เข้าประกวด อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพ กับ ชาลอต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร

ซึ่งเป็นเมดพักในห้องเดียวกัน ปรากฏว่าระหว่างไลฟ์มีแฟนคลับของแต่ละด้อมเข้ามาประมูลให้จุ๊บกันโดยตั้งรางวัลไว้ 1 แสน ปรากฏว่าเมื่อไลฟ์ไปแล้วทั้งสองทำตาม ที่แฟนๆต้องการทำให้แต่ละด้อมต้องระดมทุน โอนเป็นรางวัลให้ทั้งสองเป็น 1 แสนจริง สอบถามว่าแฟนคลับของ ประกวด อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์กรุงเทพ ได้ความว่ามีแฟนๆ ของเธอติดตามมาเชียร์ให้กำลังใจถึงโรงแรมอเวนี่ ขอนแก่น และเรื่องโอนให้รางวัล 1แสน เป็นเรื่องจริง ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการ

ประกวดนางงามเลยก็ว่าได้ สำหรับเวทีอันดับหนึ่งของประเทศไทยอย่าง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ล่าสุดจะเห็นได้ว่าแฟนคลับของสาวงามแต่ละคนได้มีการจัดตั้งด้อม (ที่รวมตัวแฟนคลับ) เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารเกี่ยวกับนางงามที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งในปีนี้ต้องบอกเลยว่าบรรดาแฟน ๆ จากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ สายเปย์กันสุด ๆ เพราะล่าสุด เฟซบุ๊กของ ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Charlotte Austin

ระบุว่า ครบรอบ 1 เดือน ให้ที่ดินให้ ทุกคนคะ ขอยาดมค่ะ ไม่ไหว พี่ฟ้าสนใจย้ายไปเลยไหมคะ ตอนนี้หนูกำลังลาที่บ้าน จองตั๋วเก็บกระเป๋า ติดต่อช่างสร้างบ้านที่นู่นแล้วค่ะ จากข้อความดังกล่าว เพจ ฉันชอบดูนางงาม ได้เปิดเผยว่า แฟนคลับ อิงล็อต (อิงฟ้าและชาล็อต) ได้ให้ที่ดินให้ทั้งคู่ที่ประเทศสก็อตแลนด์ เนื่องในโอกาสที่ อิงฟ้าและชาล็อต ได้รู้จักกันครบ 1 เดือน ถือเป็นมิติใหม่ ของวงการนางงามบ้านเราเลย แฟน ๆ เปย์กันสุดพลัง

กลายเป็นดราม่าเลยทีเดียวกับกรณีข่าวที่ เจแปน ภาณุพรรณ หรือ เจแปน หกฉากครับจารย์ ที่ได้มีการไปร่วมแสดงความยินดี ในงานรับปริญญาของ ชาล็อต ออสติน โดย เจแปน ได้มีการโพสต์ภาพคู่ ชาล็อต ทำเอาแฟนคลับที่จิ้น อิงฟ้า-ชาล็อต ออกอาการไม่พอใจ เข้าไปถล่มหนุ่ม เจแปน ทำให้ เจแปน ต้องลบภาพออกจากอินสตาแกรม ล่าสุด ชาล็อต ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนบางสื่อว่า พี่เขาเป็นพี่ที่สนิทคนหนึ่งของชาล็อตค่ะ

ด้วยความที่ว่า ถ้าใครได้เห็นผู้หญิงสี่คน ก็จะมีผู้หญิงด้วยข้างๆ คือ ก็คือ แพท นะคะ แพทเป็นแฟนกับพี่ผู้ชายอีกคนนึง เหมือนเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน และวันที่รับปริญญา ซึ่งจริงๆแล้ว ชาล็อตบอกว่ามีเพื่อนเยอะมาก แค่ติดธุระ มาได้เพียง 4 คน ที่เห็นเท่านั้น บอกอีกว่า ไม่ได้เป็นแฟนกัน อย่างที่ทุกคนตีโพยตีพายไป ย้ำชัดว่าตัวชาล็อตเองนั้น ยังไม่มีเจ้าของนะคะ ยังไม่มีแฟน กับพี่เขาคือพี่ที่สนิทกันค่ะ ด้วยความที่เรารู้จักกันมานานแล้ว ไม่มีอะไรค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ