สวยไม่เคยเปลี่ยน แอฟ ทักษอร

สวยไม่เคยเปลี่ยน แอฟ ทักษอร

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ซึ่งเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาว อย่าง น้องปีใหม่ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ แถมแม่ลูกคู่นี้ยังตัวติดกันมาก

มีแม่แอฟอยู่ที่ไหน มีน้องปีใหม่อยู่ที่นั่น ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแอฟ แถมยิ่งนานวันน้องปีใหม่ ยิ่งฉายแววความสวย ความเก่ง ตามรอยแม่ๆ มาติดๆ เลย แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าสาวแอฟ จะกลายเป็นคุณแม่ลุกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้กลับมารับนางเอกอีกครั้งในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ หลังจากวางเมื่อมานานหลายปี แถมครั้งนี้ยังได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มรุ่นอย่าง ต่อ ธนภพ อีกด้วย ซึ่งได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครดีมาก วันนี้เราไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ ไปชมบ้านของสาวแอฟ ซึ่งเป็นเรือนหอเรือนหอสุดหรูราคาร่วม 100 ล้าน ว่ากันว่าคุณพ่อของเธอเป็นคนออกแบบให้ด้วยล่ะ เป็นบ้านสุดหรูในย่านวิภาวดี-รังสิต บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เฉพาะราคาที่ดินก็ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านแล้ว

รวมมูลค่าบ้านหลังนี้ไม่น่าต่ำกว่า 80 ล้านอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าบ้านหลังใหญ่โตและอลังการมากๆ เลยนะคะ แถมภายในยังดูหรูหรามากๆ อีกด้วย น่าอยู่มากจริง ๆ ค่ะ สมกับเป็นบ้านของนางเอกเบอร์ต้นๆ แอฟ ทักษอร ยังเคยเป็นผู้อัญเชิญพระเกี้ยว ในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 55 สมัยเรียน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร

ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร หลังจากนั้นก็ถ่ายโฆษณๅ จนได้เล่นละครเรื่องแรกในปี 2544 ก่อนที่จะได้รับเล่นบทบาทที่ทำให้เป็นที่รู้จักอย่าง มณีจันทร์ จากตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทางด้านงานสังคม ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้รับการแต่งตั้งเป็น รองโฆษกกระทรวงวัฒนธรรม (ฝ่ายการเมืนง) ประสานงานในด้าน เด็กและเยาวชน มารยาทความเป็นไทยจากกระทรวงวัฒนธรรม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ