บ้านหรู ป๊อก ปิยธิดา อยู่หลังแต่งกว่า 16 ปี

บ้านหรู ป๊อก ปิยธิดา อยู่หลังแต่งกว่า 16 ปี

เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆสำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ “ป๊อก ปิยธิดา” แม้ว่าเธออายุอานามเข้า 4 แล้ว แต่ใบหน้ายังคงดูเด็กมาก เรียกได้ว่าเหมือนหน้าถูกสต๊าฟไว้อย่างไงอย่างงั้น ไม่ค่อยออกไปพูดเรื่องความรักที่ไหน ล่าสุดควงกันมาเปิดใจเรื่องความรักครั้งแรก ที่ยาวนานเกือบ 16 ปี คู่รักสามีภรรยา ตั๊ก นภัสกร กับ ป๊อก ปิยธิดา

โดย ป๊อก เผยว่า ความรักเราไม่ได้มีเรื่องรุนแรง หวือหวาหรือจุดเปลี่ยน จุดเลิกรา ที่ต้องออกมาพูดอะไรเรื่องความรักมาก ทางด้านความรักของเธอก็เช่นกันค่ะ เป็นคู่รักที่หลายๆคนยกให้เป็นความรักที่อมตะจริงๆค่ะ “ตั๊ก นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์” ในมุมความรักที่มีให้กันมานับ 19 ปี แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังดูสดใหม่เหมือนวันแรกที่จีบกันเลย

ส่วนเรื่องเรือนหออยู่แถวราชพฤกษ์ บางกรวย ก็คือ เราแต่งเข้าบ้านป๊อกแหละค่ะ ก็ขอให้พี่ตั๊กย้ายเข้าเพราะเราอยากอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ พี่ตั๊กก็ตามใจ แต่เดี๋ยวเราก็มีสลับ ไปอยู่บ้านพี่ตั๊กบ้าง เขามาอยู่ที่บ้านด้วยก็รู้สึกดีค่ะ เหมือนมีพี่ชายช่วยดูแลบ้านขึ้นอีกคนหนึ่ง เมื่อก่อนมีคุณพ่อ ตอนนี้ก็มีพี่ตั๊กอีกคน คุณพ่อเขานิ่ง พี่ตั๊กเขาเข้ากับผู้ใหญ่ได้ง่ายอยู่แล้ว แต่เขาก็นิ่งๆ ให้ผู้ใหญ่เชื่อถือมากกว่า จะไม่ได้ออกแนวฉอเลาะ ความรู้สึกป๊อกคือการแต่งงานในช่วงที่เหมาะสมของคนทั้งคู่ มันมีความสุขมากเลยนะ เพราะไม่ได้รู้สึกว่ามากเกินไป หรืออึดอัด ไม่มีการทะเลาะกันเลยค่ะ เราก็ตกลงกันไว้แต่แรกว่าป๊อกจัดการเรื่องเรือนหอ ส่วนพี่ตั๊กจัดการเรื่องงานแต่ง อย่างเรื่องเรือนหอเราชอบออกแบบห้อง เราชอบทำบ้านให้สวยงาม เพื่อจะได้อยากกลับบ้าน เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราชอบสไตล์อย่างนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ