น้องเอวาลีน ลูกสาวคนโต อั๋น-เจนนี่ สวยได้แม่มาแบบเต็มๆ

น้องเอวาลีน ลูกสาวคนโต อั๋น-เจนนี่ สวยได้แม่มาแบบเต็มๆ

สวยยกบ้านเลย สำหรับลูกสาวทั้ง 3 คนของ แม่เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ แล้วก็ พ่ออั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ แบบนี้ไม่หลงยังไงไหว! หากแม้ครอบครัวนี้จะไม่ได้อยู่ที่เมืองไทย แต่เชื่อได้เลยว่า FC จากเมืองไทยเยอะอย่างแน่นอน

เพราะว่า เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ แม่อดีตนักแสดงนักร้องยุค 90 โพสต์รูปความน่ารัก และก็ความอบอุ่นของครอบครัวบ่อยมาก โดยเฉพาะการอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวทั้ง 3 คน ที่ยิ่งโต ยิ่งฉายแววงามมากมายๆส่วนม่าม้า-ป๋า ก็ยังหน้าอย่างเดิมไม่เปลี่ยนแปลง งาม-หล่อราวกับสต๊าฟไว้ ที่ปัจจุบันนี้กลายเป็นพ่อกับแม่ของทายาททั้ง 3 คน อย่างน้อง เอวาลีน น้องเอลีน่า แล้วก็ น้องเอมิลี่รวมทั้งขอบอกเลยว่าลูกสาวของพ่ออั๋น และก็ แม่เจนนี่ นั้นสวยน่ารักมากเลยจริงๆ

ที่เห็นชัดๆในตอนนี้มีออร่าเปล่งประกายมากนั่นคือ น้องเอวาลีน สาวน้อยในวัย 6 ขวบ ที่หลายๆคนลงความเห็นว่ายิ่งโตยิ่งสวย ปากนิด จมูกหน่อย สวยหวานมาก เรียกว่าถอดแบบแม่มาแบบเต็มๆเหมือนเป็นคุณเจนนี่เวอร์ชั่นมินิเลยล่ะค่ะ ใบหน้าของน้องเอวาลีนหวานละมุนน่ามองมากๆเลยจริงๆวันนี้เลยมีภาพน่ารักๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ สำหรับลูกสาวคนโต น้องเอวาลีน นวแสงอรุณ เป็นพี่สาวคนโต เกิดที่อเมริกาเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558 อายุ 6 ปี น้องเอลีน่า ลูกสาวคนที่ 2

เกิดด้วยวิธีการคลอดแบบธรรมชาติเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 อายุ 3 ขวบ แล้วก็ น้องเอมิลี่ น้องสาวคนเล็กสุด เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2563 อายุ 1 ขวบ แล้วก็หลังจากแต่งงานได้ไปใช้ชีวิตสร้างครอบครัวที่อเมริกาพร้อมมีสามสาวมาเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น เมื่อวันครบรอบ26 ปีของทัง้คู่ เจนนี่ ได้โพสต์ภาพคู่กับสามี อั๋น ศราวุธ เนื่องในวันครบรอบคบกัน 26 ปีของทั้งคู่ พร้อมข้อความสุดหวานซึ้งว่า Happy Anniversary to us! 26 ปีแล้วนะ แต่งงานมา 6 ปี มีลูก 3 คน

เราจะผ่านอะไรๆอีกมากหมายร่วมกัน เวลายังเหลืออีกเพียบ สร้างความสุขให้ลูกเยอะๆดูแลกันและกันนะ ต้องการเป็นคนแก่คู่นั้นที่ทุกคนอยากเป็น Love you always my love weareblessedtofindeachother งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเพียบ พร้อมหลายๆคนยังชื่นชมในความรักที่มั่นอาจจะของทั้งสอง บอกเป็นคู่แท้ที่หากันเจอ ชื่นชอบคู่นี้ตั้งแต่ยุค 90 แล้ว เป็นคู่รักที่น่ารักมากๆนับถือใน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ