รักมั่นคง 13 ปีในที่สุด ว่าน season change ก็ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

รักมั่นคง 13 ปีในที่สุด ว่าน season change ก็ขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

ก่อนหน้านี้อดีตนักแสดงหนุ่ม ว่าน - รัชชุ สุระจรัส หรือ ว่าน season change ที่ช่วงหลังหายหน้าไปจากวงการบันเทิง เพราะไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ภาพขอแฟนสาวแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 13 ปี

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ สำหรับนักแสดงหนุ่ม ว่าน รัชชุ สุระจรัส หรือ ว่าน Season Change จากนั้นเจ้าตัวก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย จนจบปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 2 จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาภูมิสถาปัตยกรรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แต่เพราะฝันอยากเป็นสถาปนิกเหมือนคุณพ่อ หนุ่มว่านจึงตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง เพื่อไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในด้านภูมิสถาปัตย์ จนตอนนี้สามารถจบปริญญาโทแล้วเรียบร้อย

เท่านั้นไม่พอยังคว้ารางวัลวิทยานิพนธ์ดีเยี่ยมมาถึง 2 รางวัล อีกทั้งบริษัทสถาปนิกที่อเมริกาก็รับเขาเข้าทำงานอีกด้วย ทั้งนี้เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา หนุ่มว่าน ก็เพิ่งประกาศข่าวดีสวมแหวนขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว หลังจากที่คบหากันมานานกว่า13ปี ส่วนในอนาคตแฟนๆ จะได้เห็นหนุ่มว่าน กลับโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอีกครั้งหรือไม่นั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป และยังไงเราต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งของความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ