เดียร์น่า อวดหุ่นเที่ยวทะเลเมืองไทย กับคนดังระดับโลก

เดียร์น่า อวดหุ่นเที่ยวทะเลเมืองไทย กับคนดังระดับโลก

เรียกว่าเป็นคู่ที่สนิทกันมากมาหลายปีแล้ว สำหรับนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป พี่สาวคนสวยของ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลลิษา มโนบาล เพราะทุกครั้งที่ ลิซ่า กลับมาเมืองไทย ทั้งคู่ก็จะนัดเจอกันแทบทุกครั้งเลย

อย่างล่าสุดที่ เดียร์น่า ได้โพสต์ภาพคู่กับ ลิซ่า ลงอินสตาแกรม @dianaflipo หลายช็อต ซึ่งเป็นภาพทริปล่าสุดเลยที่ทั้งคู่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน ช่วงก่อนหน้านี้ที่ ลิซ่า เพิ่งบินกลับมาหาครอบครัวที่เมืองไทย โดยเป็นภาพที่บอกเลยว่าแฟนๆ เห็นแล้วทั้งกดไลก์และเทใจให้เลยกับสองสาว ที่ทั้งสวยและแอบสวยกันทั้งคู่

ภาพของ เดียร์น่า ท่อนบนโชว์ผิวขาวๆ ส่วน ลิซ่า ก็ยกให้เลยนัมเบอร์วัน เพราะชุดคลุมซีทรูตัวนอกที่ใส่ทับชุดสีดำที่ลิซ่าใส่นั้นตอนนี้ก็ขายหมดไปแล้ว สมกับเป็นเจ้าแม่ sold out จริงๆ แม้จะเห็นแค่ด้านหลังของสองสาว เดียร์น่า-ลิซ่า แต่บอกเลยว่าแค่หันหลังยังสวย แต่ดาเมจสายตาแฟนๆ รุนแรงมากใจเหลวไปหมดแล้วจ้า เดียร์น่า ก็ได้ออกมาตอบคำถาม ที่ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ถามเข้ามา ผ่านทางช่องยูทูบ Diana flipo “Q&A ครั้งแรกของเดียร์น่า ตอบคำถามที่ทุกคนอยากรู้กันมากที่สุด ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ส่งคำถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก

และคำถามที่หลายคนอยากรู้มากที่สุดก็คือ เดียร์น่า สนิทกับ ลิซ่า Blackpink ได้ยังไง ซึ่งเรื่องนี้ เดียร์น่า ได้ตอบว่า วันแรกที่เริ่มรู้จักกันเพราะครูก้อย ครูก้อยก็บอกว่าน้องคนนี้เป็นศิลปินเมืองไทยนะ ไปเดบิวต์ที่เกาหลีแล้ว ครูก้อยก็มีโอกาสบอกลิซ่า ลิซ่าก็บอกว่าดูละครเรื่องนี้ของเรา เรื่อง ตามรักคืนใจ ทำให้ได้รู้จักกันผ่านทางครูก้อย พอกลับมาเมืองไทยก็ได้เจอกัน ต้องขอบคุณครูก้อยที่พาคนน่ารักๆ แบบนี้มาให้รู้จัก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ