เปิดของ สะสม มาย ภาคภูมิ เคยคบมากสุดกี่คน

เปิดของ สะสม มาย ภาคภูมิ เคยคบมากสุดกี่คน

ความฮอตมาแรงแซงทางโค้ง กับแสดงหนุ่ม มาย ภาคภูมิ ที่ได้รับบทเป็น คินน์ จากซีรีส์เรื่องKinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก ด้วยบทบาทพระเอกที่ไม่ธรรมดา และเป็นบทที่ฉีกกฎของวงการซีรีส์วายเรื่องอื่นๆที่ผ่านมา กับบทบาทของเขาที่มาในลุคมาเฟีย

มาย เป็นที่รู้จักด้วยใบหน้าที่หล่อ คิ้วเข้ม และขี้เล่น มายเป็นทั้งนักแสดง ดีเจ แล้วก็นักร้อง โดยก่อนหน้านี้มายก็มีผลงานในการเป็นดีเจ และมายเองก็มีผลงานเพลงที่ทำให้เป็นที่รู้จักมาก ในผลงานเพลง’อย่าถามเวลากับนาฬิกาที่หยุดเดิน’ ในเรื่องความชอบส่วนตัว มายเองก็เคยบอกว่า ความชอบของเขานั้นมักจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามยุคสมัย อย่างยุคสมัยนี้เขาก็ชอบเครื่องดนตรีสไตล์วินเทจ และมักจะสมเครื่องดนตรีรวมๆกว่า 30 ชิ้น ถ้าขอบชิ้นไหนเขาก็จะซื้อมันมาสะสมไว้ และเครื่องดนตรีบางตัวก็มีอายุนานถึง 70 ปีได้ อีกอย่างไลสไตล์การแต่งตัวของเขานั้นก็ไม่เหมือนใคร โดยตัวเขานั้นจะชอบใส่อะไรที่เป็นคู่ๆ อย่างต่างหูต้องใส่ 2 ข้าง กำไลต้องใส่ 2 อัน แหวนต้องใส่ 2 วง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าถ้าหากใส่แค่อันเดียวโดดๆ มันจะดูว่างๆและโล่งจนเกิน

ในเรื่องความฟิตร่างกายนั้น หนุ่มมายเป็นคนที่รักสุขภาพสุดๆ เขาเข้าฟิตเนส และออกกำลังอยู่เป็นประจำ ทานอาหารที่มีประโยชน์ และดื่มน้ำอย่างน้อย 2 ลิตรต่อวัน นอกจากการทำงานเป็นนักแสดง นักร้อง และดีเจแล้ว หนุ่มมายยังเคยบอกอีกว่าจริงไปแล้ว เขาก็อยากที่จะมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองเช่นกัน นอกจากไลสไตล์ การแต่งตัวแล้ว ในเรื่องของการวางตัวเขาก็ค่อยข้างทำได้ดี แถมมีทัศนคติในการใช้ชีวิตที่เยี่ยมมาก ลุคและไลสไตล์ในเมื่อก่อน ที่น่าหลงใหล ซึ่งเมื่อก่อนนั้นหนุ่มมายจะไว้ผมยาว มัดจุกตรงกลาง และไถข้าง ซึ่งเป็นลุคที่เท่ไปอีกแบบ อย่างที่บอกมายไม่ได้มีความชอบที่จมปักอยู่แค่อย่างเดียว ซึ่งความชอบของเขานั้นก็จะเปลี่ยนตามยุคตามสมัยไปเรื่อยๆ ซึ่งเรียกได้ว่าไม่ว่าจะลุคไหน สไตล์ไหน มองทีไรก็ดูดีไปหมด

และที่ผ่านมา มาย ภาคภูมิ ก็ได้ไปออกรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep.76 มายอาโป โดยมีช่วงนึงที่มายได้บอกไว้ว่า : สถานะตอนนี้โสด สเปคของมายคือ เป็นคนมีเหตุผล เจ้าชู้มั้ย? เคยเจ้าชู้แต่ไม่หลายใจ / ในเวลาที่ลองๆดูใจประมานกี่คน ? คำถามนี้มายได้หัวเราะออกมา และได้ตอบออกมาว่า “ช่วงนั้นนับเลขไม่เก่ง” และมายกับอาโปนั้น เคยเจอกันทำงานเดินแบบมาด้วยกันมาก่อนเมื่อ 10 ปีที่แล้วนั้น มายยังบอกว่า อาโปนั้นมีใบหน้าเหมือน เป่าบุ้นจิ้น อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ