ยิ้มตาแป๋วสู้กล้อง น้องนาตาชา โบกมือลาอเมริกา บินลัดฟ้าพร้อมกลับไทย

ยิ้มตาแป๋วสู้กล้อง น้องนาตาชา โบกมือลาอเมริกา บินลัดฟ้าพร้อมกลับไทย

หลังจากที่ยกครอบครัวย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศอยู่นาน สำหรับอดีตพระเอกดัง ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ หลังจากมีการเปิดประเทศ ก็ได้พาลูกสาวสุดที่รัก น้องนาตาชา วัย 1 ขวบเศษ บินลัดฟ้าไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ตั้งแต่เดือนพศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาจนถึงตอนนี้ เรียกว่านานหลายเดือนกว่าครึ่งปี ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ ก็จะคอยอัพเดตพัฒนาการน่ารัก ๆ โพสต์ภาพ โพสต์คลิปพาลูกสาวไปทำกิจกรรมในสถานที่ต่าง ๆ ล่าสุด ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ ก็ตัดสินใจพาครอบครัวบินกลับบ้านเกิดเมืองไทยแล้ว โดย นาตาลี ได้เผยภาพครอบครัว พ่อแม่ลูก รวมถึง น้องอชิ ผ่านอินสตาแกรม

โดยการกลับประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับบ้านในรอบหลายเดือน อีกทั้งการเดินทางในครั้งนี้ ต้องนั่งเครื่องนานกว่า 20 ชั่วโมง เลยทีเดียว ถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมาก หลังจากที่ คุณแม่คนเก่ง นาตาลี ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป บรรดาแฟนคลับก็แห่เข้ามาส่งกำลังใจอวยพร ให้ น้องนาตาชา และครอบครัว เดินทางถึงไทยอย่างปลอดภัย ซึ่งตอนที่อยู่อเมิรกา นอกจาก น้องนาตาชา จะมีคุณพ่อคุณแม่คอยดูแลเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีพี่ชายสุดหล่ออย่าง น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช

ลูกชายของ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช และ โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ที่เดินทางไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา แวะเวียนมาเที่ยวหาน้องนาตาชา อยู่บ่อยครั้ง แถมเห่อน้องสาว ดูแลดีดุจเจ้าหญิงตัวน้อยของบ้าน พี่อชิ พี่ชายสุดหล่อ ก็ขยันอวดความน่ารักของน้องสาว โพสต์ภาพโมเมนต์ความอบอุ่นของเจ้าตัวและน้องสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้เห็นอยู่บ่อย ๆ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟน ๆ แม่ยกรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ แห่เข้ามาคอมเมนต์กดหัวใจกันอย่างล้นหลาม ก็เป็นใครจะอดใจไหวมันดีต่อใจสุด ๆ

น่ารักทั้งพี่ชายทั้งน้องสาวเลย ซึ่งปีนี้ พี่อชิ อายุ 19 ปี ส่วน น้องนาตาชา ก็พึ่งอายุครบ 1 ขวบ ไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทั้ง ฟลุค และ นาตาลี ได้พาลูก ๆ ทั้งสองคน ไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัดไทยในอเมริกา เพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต พร้อมกับโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว และทำคลิปอวยพรสุดลึกซึ้งและกินใจ เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 1 ขวบให้ น้องนาตาชา อีกด้วย

โดย นาตาลี ได้เผยว่า วันที่ 6 เมษายน 2564 คือ วันที่ตื่นเต้น ตื้นตัน และมีความสุขที่สุดในชีวิต เรารอคอยที่จะได้เจอหนูมา 10 เดือนแม่เตรียมของต่าง ๆ รอต้อนรับหนู ส่วนพ่อก็บรรจงจัดอย่างตั้งใจตอนแม่สลบ รอต้อนรับหนูเข้าห้อง การเจอหน้า ได้กอดได้อุ้ม ได้ให้นมครั้งแรก คือความรู้สึกที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้หมด เลยทำคลิปนี้ไว้ให้หนูดูเป็นของขวัญวันเกิดปีแรกนะคะว่า เรารักและดีใจที่มีหนูเข้ามาในชีวิตขนาดไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ