แพท พาวเวอร์แพท ทำตามแม่สั่ง แม่อยากให้แต่งงานตอนอายุ 60

แพท พาวเวอร์แพท ทำตามแม่สั่ง แม่อยากให้แต่งงานตอนอายุ 60

แพท แฮปปี้ชีวิตหลังได้รับอิสระ ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลแรกในรอบเกือบ 20 ปี แต่งเอง ร้องเอง เล่นเอ็มวีเอง ลั่นไม่ยึดติดกับชื่อเสียง เพราะเคยผ่านจุดดังและจุดดับมาแล้ว แพลนซื้อบ้านให้พ่อ แม่อยากให้แต่งงานตอนอายุ 60 พร้อมเผยอดีตเคยมีแฟนมาแล้วกี่คน

ล่าสุดเจ้าตัวมาอัปเดตชีวิตผ่านรายการคุยแซ่บโขว์ ทางช่องวัน31 พร้อมเผยถึงประเด็นที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติคนใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตตั้งแต่หวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง อนาคตแพลนซื้อบ้านให้พ่อ พร้อมแง้มถึงนางเอกในดวงใจ วันนี้ครบ 2 เดือนพอดีครับ ชีวิตต่างพอสมควร อย่างที่ทราบได้รับการตอบรับเยอะมาก ทั้งเรื่องงานอะไรต่างๆ ก็ได้ทำหลากหลายมากขึ้น ได้กลับมาทำเพลง รวมถึงการปรับตัวในการใช้ชีวิตในปัจจุบันก็ค่อนข้างที่จะพัฒนาไปกว่าเดิมมาก

ปัจจุบัน ปฏิเสธงานละคร ภาพยนตร์ ไปแล้วหลายเรื่อง คือผมอยากจะโฟกัสเรื่องงานเพลงก่อน เพราะว่ามันเป็นตัวตนของเราจริงๆ แล้วเป็นสิ่งที่เราเฝ้ารอจะทำมาตลอด 10 กว่าปีแล้ว แต่ว่าเรื่องงานแสดงผมไม่ได้ปิดกั้นนะครับ ผมมีโอกาสได้ลองเมื่อสมัยก่อน ผมก็มีความสุข แล้วรู้สึกว่าเป็นงานที่สนุก เพียงแต่ว่าอาจจะต้องหลังๆ หน่อย จริงๆ ผมไม่ได้คิดอยู่ในหัวเลยนะครับเรื่องของงานแสดง จริงๆ แล้วเรื่องบท เรื่องอะไรยังไม่ได้คิดเลยว่าต้องอะไรยังไง ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจกับชีวิตใหม่

ได้ให้เงินเดือนพ่อ-แม่ หลังจากครอบครัวดูแลตนมานาน ครับ พอเราพอจะหารายได้ได้ เราก็อยากจะชดเชยท่านบ้าง เขาดูแลเรามานานแล้ว ตอนเราอยู่ในเรือนจำเขาก็ดูแลเรามาตลอด แล้วพอเราหาเงินได้เอง เราก็อยากจะให้เขาบ้าง ท่านก็ดีใจ เรารู้สึกได้ว่าเขามีความสุข ท่านก็ไม่อยากจะรับอยู่แล้ว เรื่องเงิน เรื่องอะไรไม่ใช่เรื่องที่เขาโฟกัส แต่สิ่งที่เขาโฟกัสคือเรามีความกตัญญูรู้คุณ เราก็มีความสุขที่ได้ให้คุณพ่อ คุณแม่ด้วย

เป้าหมายต่อไปตั้งใจจะซื้อบ้านให้พ่อ ครับ ถ้าเป็นไปได้ก็มองไว้เป็นใกล้ๆ บริเวณบ้านญาติ จะได้ไปมาหาสู่กัน ล่าสุด ด้านคุณอาของเจ้าตัว ได้มีการมอบร้านกาแฟ วาตาเนะ ย่านราชพฤกษ์ ให้เจ้าตัวทำหน้าที่เป็นเจ้าของร้าน นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังหัดชงกาแฟด้วยตัวเองอีกด้วย ไม่รู้จุดเริ่มต้นที่ถูกจับจิ้นกับนางเอก แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ชื่นชมอีกฝ่ายเป็นคนเก่ง ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครเป็นคนจับมาจิ้น จับคู่กัน ก็ผมทราบเท่ากับทุกคน แต่ว่าส่วนตัวผม ผมไม่ได้รู้จักคุณแอฟเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ