สุนารี ราชสีมา ไม่สนคนมอง คีบแตะคู่ใจเดินห้างชิลๆ หลังอัพหน้าใหม่

สุนารี ราชสีมา ไม่สนคนมอง คีบแตะคู่ใจเดินห้างชิลๆ หลังอัพหน้าใหม่

หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว สุนารี ราชสีมา ตัดสินใจทำหน้าครั้งแรกเมื่อช่วงเดือน เม.ย. 2565 ด้วยการดึงหน้าหย่อนคล้อยตามวัยทั้ง3 ส่วน ให้เห็นกรอบหน้าชัด เพื่อให้หน้าดูสดชื่นขึ้น รวมทั้งแก้ไขหนังตาตก ด้วยการเลือกเทคนิคซ่อนจุดใต้คิ้ว เพราะไม่ต้องการทำชั้นตาใหม่ เพียงแค่อยากทำเพื่อให้หน้ามีความกระชับมากขึ้น

ทำหน้ามาใหม่ ตอนนี้ก็ 25 วันแล้วก็เริ่มเข้าที่เข้าทางนิดนึง แต่ว่าก็ยังตึงอยู่ แล้วก็ยังพูดเยอะไม่ค่อยได้ มันก็จะมีอาการตึง ๆ อยู่ แต่ทำมาก็รู้สึกมีความสุขนะ คือเราไม่ได้ดึง แบบให้หน้าเด็กค่ะ แค่เก็บหนังตาที่มันตก แล้วก็เก็บร่องน้ำหมาก ยังไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก ก็ยังเป็นสาวหน้าบานเหมือนเดิม (หัวเราะ) ตอนนี้มันยังไม่เข้าที่ ยังบวมอยู่นะ มันยังดูตึงอยู่ แต่จริง ๆ แล้วถ้ามันยุบมันจะมีริ้ว มีรอยเป็นธรรมชาติ คือไปแก้ตาอย่างเดียวให้มันขึ้นมา มันตกจนมีปัญหากับการทำงาน

เพราะหนังตามันตก มันมากดขนตา แล้วมันก็จิ้มตาเวลาเราขับรถหรือโดนแสง ก็เลยมีปัญหาตลอด ก็เลยตัดสินใจทำ แต่ไม่ใช่ตัดทำตาสองชั้นนะ อันนี้เป็นชั้นตาเดิม แต่เก็บไปที่คิ้ว แล้วก็ร่องน้ำหมากที่มันตกลงมา เขาก็เก็บให้นิดนึง เดี๋ยวเวลาให้มันเข้าที่เข้าทางแล้วค่อยมาดูกันอีกทีว่ามันเป็นธรรมชาติ ทุกคนเขาก็ว่าดีนะ แต่ด้วยความที่ของเรามันก็เป็นครั้งแรกเราก็ยังกังวลอยู่ เพราะมันยังไม่ยุบ แต่ทุกคนบอกว่าดี สวยธรรมชาติ หลังจากนี้ไม่ทำแล้ว พอแล้ว อันนี้ก็น่าจะอยู่ได้อีก 4-5 ปีแล้ว

ก็น่าจะโอเคแล้ว จริง ๆ เราไม่เคยคิดจะทำเลย แต่ก็ตัดสินใจวันเดียว คือตอนนั้นหยุดสงกรานต์ไม่มีแพลนด้วย ถาม ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ กับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด ได้เลย เราไม่อยากทำ จะอยู่ธรรมชาติแบบนี้ แต่พอคิด ว่ามันใช้ชีวิตลำบาก แถมช่างหน้าช่างผมเขาแต่งยากด้วย เราก็เกรงใจ ก็เลยตัดสินใจวันเดียวคุยปุ๊บเอาเลยทำเลย ทำแล้วก็ดูอ่อนวัยขึ้นนิดนึง ล่าสุด สุนารี ราชสีมา โพสต์คลิปวิดีโอโชว์ เดิน ชิล ๆ กลาง ห้าง พร้อมผ้าพันหน้า เจอแฟนคลับคอมเมนต์แซว มากับรองเท้าคู่ใจ

หลังจากที่มีข่าวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา วัย 54 ปี ทำหน้าใหม่สวยกระชากวัย ดึงหน้า แก้หนังตาตก ไปเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา วันนี้ (13 พ.ค.) ทางนักร้องสาว ก็ได้มีการออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเป็นคลิปของเจ้าตัวขณะกำลัง เดิน ชิล ๆ กลางห้าง พร้อมแนบแคปชั่นขำ ๆ ระบุว่า สุนเองไม่แม้นสุนารีนะ โดยในคลิปมีคนถามว่าใช่พี่ สุนารี หรือเปล่าค่ะ

จัดเต็มมาเดินห้างเลย ลูกทุ่งดังตอบติดตลกพร้อมทั้งหัวเราะหนักมากว่า ไม่ใช่ค่ะ โดยแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์พร้อมแซวรองเท้าแตะคู่ใจ อาทิ รองเท้าคู่ใจ , หน้าแม่นมากค่ะ , นี้แหละวิถีคนรวยปอน ๆ รองเท้าแตะ , รองเท้า เลิศมากค่ะแม่ , พี่สาวเราไปทำสวยมาใช่ไหม คนสวยตลอดกาลค่ะพี่สุ ฯลฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ