น้ำฝน กุลณัฐ ย้อนอดีตรัก โดนบอกเลิกฟ้าผ่า คบพระเอกรุ่นน้อง จนถึงวันที่ เจอรักแท้

น้ำฝน กุลณัฐ ย้อนอดีตรัก โดนบอกเลิกฟ้าผ่า คบพระเอกรุ่นน้อง จนถึงวันที่ เจอรักแท้

น้ำฝน กุลณัฐ นักแสดงที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนาน จากนางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ สู่ตำแหน่งผู้จัดละคร โดยปัจจุบันเธอได้เป็นคุณแม่ หลังพบรักสามี จอร์แดน วินเทอร์ มหาเศรษฐีพันล้ๅน ผันตัวมาเป็นผู้จัดหลายปีแล้วเป็นยังไงบ้าง

ตอนนี้เราก็โอเคค่ะ เรื่องแรกกดดันสุดเพราะเรานึกภาพไม่ออก เราเคยแต่อยู่เบื้องหน้าและศึกษาจากการเป็นคนเบื้องหน้า พอมานั่งเป็นผู้จัดจริงๆ มันต้องใช้ความรู้ความเข้าใจและประสบการณ์เยอะเหมือนกัน ตอนนี้ก็โอเค เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน ส่วนงานเบื้องหน้าก็ยังไม่ทิ้งหรอกค่ะ เพราะงานตรงนี้ยังมีเสน่ห์ที่เราชื่นชอบอยู่ แต่เราก็อาจจะมีข้อจำกัดมากขึ้น เพราะเราเป็นแม่ อาจจะมีเวลารับงานได้ไม่เต็มที่เหมือนเมื่อก่อน ทำงานแน่นมีเวลาให้ครอบครัวบ้างไหม

มีค่ะ ครอบครัวก็เป็นตัวแปรสำคัญในการรับงานของฝน เพราะเราไม่ใช่ตัวคนเดียวแล้ว และทางสามีฝนเขาก็เป็นคนให้ความสำคัญเรื่องครอบครัวมาก ซึ่งฝนก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ในหนึ่งสัปดาห์เราแทบจะนับครั้งได้ ที่เขาจะไม่กินข้าวกับเรา เลิกงานแล้วก็กลับมากินข้าวที่บ้าน เขาชอบให้เราทำกับข้าว ถามว่าวันนี้มีอะไรกิน ทำอะไรมาเขาก็กินหมด ในขณะที่เราเป็นผู้หญิงทำงานเยอะ แต่สามีอยากให้อยู่บ้าน ฝนเป็นคนทำงานเยอะ หาเรื่องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน

จนสามีเขาบอกว่า อยู่บ้านบ้างไหมเนี้ย ฝนก็บอกเขาว่าขอออกไปข้างนอก เพราะเราเบื่อ เขาไม่ได้บอกให้เราหยุดทำงานนะ แต่เขาบอกว่า ขอให้อยู่บ้านบ้างได้ไหม แต่เราก็มีความเป็นแม่นะ ไปส่งลูกรับลูก กลับมาเก็บบ้าน ทำอะไรให้เขาทาน ในขณะที่เราก็มีกิจกรรมของเราด้วย แต่ถามว่าเรามีปัญหาในครอบครัวไหม ไม่มีหรอกค่ะ ข้อดีของสามีฝนเลย คือ เขาเป็นคนบ่นแล้วจบเขาไม่จุกจิก ไม่พูดถึงอดีต บวกกับตัวเราเองก็ไม่ใช่คนจุกจิก เราก็มองว่าเขาอยู่กับเรามา 5 วัน มีวันหยุด 2 วัน

เขาจะไปกับเพื่อนก็คงไม่เป็นไร เราก็เลยไม่ค่อยมีอะไรทะเลาะกันเท่าไหร่ รักครั้งแรก ฝนเคยมีความรักกับคนในวงการมาก่อนกับความสัมพันธ์ครั้งนั้นไม่มีใครรู้ เพราะเป็นพระเอกในฝันของเพื่อน ที่อาศัยยืมมือเราให้ไปชอบก็เป็นรักแรกก็นานอยู่ 7-8 เดือน ก็เลิกกัน ถามว่าเกิดอะไรขึ้นก็เพราะว่าเขามีอีกคนหนึ่งอยู่ และความรักก็กลับเข้ามาสู่คนในวงการอีกครั้ง

น้องเขาเป็นเด็กใหม่ เขาเพิ่งเข้ามาในวงการความที่เราสองคนคบกันแล้วเขาก็ดังมาก ที่เราเลิกกันเป็นวันที่เหมือนแบบเขามาพูดกับเราว่า เลิกกันเถอะฝน แล้วเราก็เฮ้ย สองสามวันเขาก็โทรกลับมาร้องไห้ ร้องไห้เหมือนเด็กเลย แล้วเขาก็บอกว่าฉันรู้ว่าในอนาคตฉันจะต้องเสียใจกับสิ่งที่ฉันทำแต่ฉันอยู่ไม่ได้แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ