ขวัญฤดี กลมกล่อม รับสแกนหนุ่มๆ ให้ น้องหยดน้ำ

ขวัญฤดี กลมกล่อม รับสแกนหนุ่มๆ ให้ น้องหยดน้ำ

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ ได้ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับน้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์ ลูกสาวของ ขวัญฤดี และ ปู อนุวัฒน์ มาซักพักแล้ว ซึ่งตอนนี้หนุ่มท็อปนั้นโสดสนิทยังไม่มีใครใหม่ แต่สำหรับ น้องหยดน้ำ ที่ตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพูอีกครั้ง

หลังจากที่ ท็อป จรณ ได้ออกมาประกาศสถานะหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย น้องหยดน้ำสาวสวยได้เปิดตัวหนุ่มนักเรียนนอก กร ศตชัย ศศิพงศากร ดีกรีจุฬาคทากร รุ่น 7.1 ด้วยการโพสต์รูปคู่สุดน่ารักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว สวยขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันจริงๆ สำหรับ น้องหยดน้ำ-นัดดาภรณ์ นิวาตวงศ์ ลูกสาวสุดที่รักของ ขวัญฤดี กับ ปู-อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ และเป็นหวานใจของ กร ศตชัย นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ บอกเลยว่าหาก หยดน้ำ เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัวเธอต้องเดินตามรอย

คุณแม่ขวัญ รับบทเป็นนางเอกแน่นอนเพราะความสวยไม่แพ้คุณแม่เลยจริงๆ และหากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของ หยดน้ำ ผ่านอินสตาแกรมจะเห็นภาพสวยๆ จากสถานที่ต่างๆ มาให้ได้เห็นกัน รวมถึงภาพของเธอในลุคต่างๆ อีกด้วย พี่ปูเลี้ยงลูก ลูกคุณหนูมาก น้องหยดน้ำถูกประคบประหงม ใช่ค่ะ พ่อเขาหวงลูกเขามาก ที่บ้านก็จะเลี้ยงหยดน้ำ เพราะหยดน้ำเป็นลูกคนเดียว เป็นหลานคนเดียวของทั้งบ้าน ประคบประหงมมากคือมีพี่เลี้ยงคอยประกบ โตจนป่านนี้นางยังไม่ระวังตัวเอง

เดี๋ยวก็โดนไปเรื่อย เดี๋ยวก็ไปเดินเตะนู่น ชนนี่ เลี้ยงลูกพี่ขวัญกับพี่ปูใครดุกว่ากัน พี่ปูเลี้ยงลูกแบบใช้เหตุผล แล้วก็หลักการ แต่พี่ขวัญเลี้ยงลูกแบบใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งก็คนละแนวกัน ทะเลาะกับหยดน้ำบ่อยที่สุดเรื่องอะไร เรื่องการแต่งตัว หยดน้ำเนี่ย นางเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่แบบเปรี้ยว ไม่ใช่พี่ขวัญเลยนะ นิสัยไม่เหมือนพี่ขวัญเลย เขาเป็นเด็กที่ชอบแต่งตัวสบายๆ เขาก็จะใส่แบบเปิดๆ กางเกงสั้น เพราะนางชอบร้อน แบบมันสั้นไปแล้ว ไปเดินห้างแม่ไม่ไปด้วยนะ ไปเปลี่ยน

ลูกบอกว่าเดี๋ยวเอาไปเปลี่ยนที่รถ พอถึงห้างปุ๊บเห็นอีกทีทำไมไม่เปลี่ยน คือมันหลอกพี่ไง ในที่สุดเราก็ต้องปล่อยเลยตามเลยไปเลี้ยงลูก โดยเฉพาะเรื่องสแกนหนุ่มๆ อย่างแรกเลยเราให้ความใกล้ชิดลูก มีอะไรให้เขามาปรึกษาเราได้ เพราะพี่ขวัญกับหยดน้ำเราไม่เคยมีความลับต่อกัน เวลามีใครเข้ามาจีบหรือรู้สึกชอบใคร เขาจะเล่าให้เราฟัง เล่าๆ แล้วถ้าถึงจุดจุดนึงก็พาไปกินข้าวด้วยกัน แม่ไปกินข้าวด้วย พี่ก็อยากรู้เหมือนกันเขาเป็นใคร ที่ผ่านมาถ้าลูกชอบใคร รักใครพี่ก็โอเค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ