ไผ่ พาทิศ อดีตพระเอกดังหลังออกช่อง 7 ย้ายอยู่เกาะนาน

ไผ่ พาทิศ อดีตพระเอกดังหลังออกช่อง 7 ย้ายอยู่เกาะนาน

“น้ำตาล” อึ้ง “ไผ่” ลาอยู่เกาะ 1 เดือน นํ้าตาล เผยว่า เขาขอไปอยู่เกาะ 1 เดือน ซึ่งอันนี้ขอเป็น ของขวัญวันเกิดกับตาลมานานแล้ว เพราะอยากเรียนเป็นครูสอนดำนํ้า ต้องไปเก็บชั่วโมง เราก็ยังตึง ๆ อยู่ เดี๋ยวมาดูกันอีกทีว่าจะยังไง

เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยหายไปรอบหนึ่งแล้วเรามีปัญหากัน ครั้งนี้เขาก็สัญญา ว่าเขาจะไม่หาย แต่จะมาขอตรง ๆ ขอเป็นของขวัญด้วย เราก็คิดนะว่าจะยังไงดี อยู่ตรงนั้นต้องออกไปดำนํ้า ในทะเล สัญญาณโทรศัพท์ไม่มี ติดต่อกันไม่ได้ เราก็เป็นห่วง เป็นปัญหาเดียวที่เราพยายามแก้ไขกันมาตลอด ถ้าแก้ไม่ได้ก็จะเป็นปัญหาในอนาคต ตอนที่มีปัญหาเขาเคยเสนอว่าจะซื้อโทรศัพท์ดาวเทียมให้ (หัวเราะ) คือพอเห็นแคปชั่นหวาน ๆ เราก็รู้เลยว่าต้องมีอะไรแน่ ก็จริงตามคาดคือมาขอไปอยู่เกาะ ถามว่าเป็นแฟนเขา ต้องอดทนมั้ย ไม่ถึงขนาดว่าอดทนแต่ต้องใช้ความเข้าใจเยอะ ๆ ค่ะ

สำหรับสาวน้ำตาลและหนุ่มไผ่นั้นรัก 10 ปีมั่นคงแล้ว ก็ค่อยๆ โตมาด้วยกันเรื่อยๆ ปีแรก ปีสอง ปีสาม อาจจะเป็นอะไรที่หวานแหวว ละมุน แต่มันไม่มีอะไรแบบนั้นแล้ว ตอนนี้จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อยู่บนความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น”“ความหวานไม่ได้ลดค่ะ ตาลรู้สึกว่าผ่าน 7 ปีมามันดีกว่าเดิม เริ่มได้ปรับกัน ก็เข้าใจเขามากขึ้น เขาเองก็เข้าใจเรามากขึ้น อีกทั้งงานนี้ “ไผ่ พาทิศ” ออกโรงเคลียร์ชัด ยังเล่นละครอยู่ไหม หลังไม่ค่อยเห็นทางช่องใหญ่ โดยหนุ่มไผ่ ออกมาเปิดใจ ตอบคำถามชัดเจนที่แสดงความเห็นเข้ามาเรื่องการทำงานในวงการบันเทิง อย่างการเล่นละครว่า ยังแสดงอยู่หรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่า “หลายคำถามนะครับที่ถามผมมาว่า เดี๋ยวนี้ยังเล่นละครอยู่มั้ยนะครับ ขอบตอบว่า “ยังเล่นอยู่ครับ” แต่ก็เล่นอยู่เรื่อย ๆ นะครับ แต่ไม่ได้เห็นอยู่ทางช่อง 7 ก็ไปเจอกันที่ช่องอื่นๆอะไรแบบนี้ครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ