3 สาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม อยู่ด้วยกันมีแต่ความปัง

3 สาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม อยู่ด้วยกันมีแต่ความปัง

ถ้าหนูรับจะรัก เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับรายการออนไลน์สุดปังนี้เป็นอย่างดี โดยมีพิธีกรดำเนินรายการเป็น 3 สาวเพื่อนซี้อย่าง “ก้อย อรัชพร” , “ดรีม อภิชญา”, “นัตตี้ นันทนัท” ซึ่งทุกๆครั้งที่รายการได้ออนแอร์ให้ได้ติดตามกันเรียกว่ายอดวิวพุ่งสูงขึ้นในทุกๆตอน ทำให้รายการดังกล่าวกลายเป็นอีกหนึ่งรายการที่ถูกใจแฟนๆเป็นอย่างมาก

แต่ใครจะรู้ว่าครั้งหนึ่งพวกเธอเคยทะเลาะกันหนักมากจนเกือบจะเลิกคบกัน ล่าสุดพวกเธอรวมถึงแก๊งเพื่อนๆได้ออกมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ “GoyNattyDream Channel” โดยมีบางช่วงบางตอนว่าซึ่งคำถามที่ถูกแฟนๆถามมาเยอะที่สุดคือ “เคยทะเลาะกันมั้ย?” โดย “นัตตี้” เผยว่าจริงๆแล้วกลุ่มเราเคยทะเลาะกันยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่ง จากการพูดคุยในกลุ่มเพื่อนว่า “ทำไมไม่มีรายการที่ผู้หญิงขับรถไปรับผู้ชายบ้าง ผู้หญิงเต๊าะผู้ชายบ้างไม่ได้หรอ” กลั่นกรองออกมาเป็นรายการ “ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ” ด้วยคอนเซปต์ง่ายๆ และอยู่ในแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง YouTube และ Facebook เหตุผลเท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้คอนเทนต์ถูกแชร์ต่อและพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม แต่มากกว่านั้น รายการของพวกเธอเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผู้ชมมีความสุข เกิดทัศนคติมองปัญหาในเชิงบวก และได้เปิดรับมุมมองแนวคิดใหม่ๆ ต้องบอกว่า Energy ที่ลงตัวของทั้ง 3 สาวมีส่วนสำคัญที่ทำให้ยอดผู้ติดตาม GoyNattyDream Channel พุ่งสูงกว่า 550,000 คนภายในเวลา 4 เดือน

ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ เริ่มต้นจากการที่ก้อยไปออกรายการแชร์โลมา ของนิกกี้ ณฉัตร เราเห็นว่าคอนเซปต์รายการสบายๆ ดูแล้วสนุกดี เป็นรายการที่ผู้ชายขับรถไปรับผู้หญิง เราก็คิดว่าทำไมไม่มีรายการที่ผู้หญิงขับรถไปรับผู้ชายบ้าง นัตตี้กับก้อยช่วยกันต่อยอดจนได้คอนเซปต์รายการ ซึ่งถ้ามีพิธีกร 2 คน เราว่า Energy อาจล้นไป เลยชวนดรีมมาทำด้วย จึงเกิดเป็น Energy ที่ลงตัว แล้วพอได้แก๊งค์ก็คิดว่าคงสู้กับแขกรับเชิญได้ ช่วงแรกไม่คาดหวังขนาดนั้น แค่รู้สึกว่าทำแล้วน่าจะดี มีคนชอบ ไม่ได้คิดถึงล้านวิว แค่อยากให้มีคนดูเยอะๆ เห็นคลิปทะลุแสนวิวก็ดีใจแล้ว ก่อนปล่อยคลิปแรก เราส่งให้เพื่อนๆ ดู ก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่เมื่อทำมาแล้ว ก็ตัดสินใจลงคลิป ถ้าไม่เวิร์กก็จบ สุดท้ายผลตอบรับออกมาดีมาก เราต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามรายการ จุดเด่นของถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ อยู่ที่การครีเอทคอนเทนต์ให้เป็นตัวเองที่สุด เน้นความเป็นธรรมชาติ เราทำเต็มที่จริงๆ ทำแล้วต้องไปให้สุด ทำให้คนเห็นแล้วจำ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ