เปิดอาณาจักร บอย พิษณุ พร้อมเผยกิจการ 100 ล้าน

เปิดอาณาจักร บอย พิษณุ พร้อมเผยกิจการ 100 ล้าน

บอย พิษณุ นักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดได้เป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนว่าคุณย่าก็แอบเห่อหลานสาวไม่เบาเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มบอย ได้เผยภาพน่ารักๆที่คุณแม่ซื้อทองคำแท่งมารับขวัญหลานสาวสุดที่รัก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คุณย่ารับขวัญหลานสาว”

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกหลังเป็นคุณพ่อว่า “ดีใจมาก รู้สึกว่าเหมือนฝัน เพราะเรารู้สึกว่าชีวิตนี้เราก็อยากมีลูกนะ แต่ไม่คิดว่ามันจะเป็นความจริงขึ้นมา มันเหมือนฝันไปหมดครับ เหมือนกับว่าเรายังไม่ได้ตื่น ว่านี่คือความจริงเหรอ แต่ดีใจมากที่สุดอีกหนึ่งช่วงชีวิตเลยครับ” หลังแต่งงานชีวิตเปลี่ยนไหม “ผมเหมือนเดิม แต่รับงานมากขึ้น อยากได้ตังเยอะๆ เพราะว่าเรากำลังสร้างครอบครัว” ใครช็อปปิ้งเก่งกว่ากัน “ผมครับ ผมซื้ออะไรที่อยากซื้อ เห็นก็ซื้อ รองเท้า เสื้อผ้า ผมช็อปง่าย เขาเป็นคนช็อปยากเขาเป็นคนละเอียดถี่ถ้วนมาก ว่าจะใส่ไปไหน โอกาสไหน เมื่อไหร่ จะได้ใส่กี่ครั้ง เขาใช้เงินที่ค่อนข้างคิดก่อนใช้ เรื่องของขวัญเขาก็ซื้อให้ผม แต่ผมนี่แหละไม่ค่อยซื้อให้บ่อย ซื้อให้ทีก็เอาเป็นแพงๆ ไปเลย เหมาทุกเทศกาลเลย 1 ชิ้น”

หลังแต่งงานอแมนด้าออกจากงาน “เขารักงานเขา แต่ด้วยงานที่ทำเดือนนึง กลับมาอยู่เมืองไทยเดือนนึง หลังแต่งงานแล้วผมเป็นคนต้องการเองแหละ ว่าอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ผมก็เลยบอกว่าลองออกจากงานดีกว่าไหม จะได้ใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไปในการแต่งงานกัน เขาคิดนานมาก เพราะเขารักงานของเขา ถ้าให้ออกเพราะหึงไม่มี อยากอยู่ด้วยกันมากกว่า เขาออกจากงานเขาพยายามเรียนหนังสือ เพราะอยากทำงานหางานไปด้วย อยากมีกิจการกัน” โดยบอยได้เริ่มผันตัวมาเป็นพ่อค้า ทำกิจการใหม่ เป็นกิจการจิ้มแจ่วหมูทอด 100 ล้าน ที่เจ้าตัวตั้งใจให้ได้ 100 ล้าน และตั้งเป้า 3-5 ปี จะมีให้ได้ถึง 100 สาขาเลยทีเดียว ยูทูบคนติดตาม 6 แสน “ดีใจมากครับ และขอบคุณทุกคนที่มาติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวเรา ยูทูบเรา เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะมาถึงวันนี้หรอก 6 แสนนี่เป็นยอดที่ผมมีความสุขมากนะ เพราะเราเริ่มจากศูนย์จริงๆ เริ่มจากที่เราเปิดบ้าน คนก็ติดตามมาโดยตลอด”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ