ยลโฉม น้องจีเนียส ทายาท เก่ง ลายพราง

ยลโฉม น้องจีเนียส ทายาท เก่ง ลายพราง

ก่อนหน้านี้ “เก่ง ลายพราง” ก็ได้เปิดตัวแฟนสาวใต้หน้าคมคนใหม่อย่าง “น้องจอย” เเละต่อมาต้องขอเเสดงความยินดีกับ “เก่ง ลายพราง” ประกาศข่าวดี “น้องจอย” ตั้งท้อง พร้อมทุ่มจัดหนักไม่ยั้ง หลังมีลูกให้เป็นของขวัญ

ต้องบอกว่าล่าสุดขอเเสดงความยินดีกับ “เก่ง ลายพราง” ที่ได้ประกาศข่าวดี หลังภรรยา น้องจอย กำเนิดลูกสาว บอกเลยเกิดมาตัวขาวอมชมพูมาก โดย “เก่ง ลายพราง” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ตัวขาวอมชมพูแบบนี้ได้แม่มาเต็มๆครับไม่ต้องสืบ รักตั้งแต่ยังไม่เจอหน้ากัน พอได้เจอหน้ากันรักมากกว่าเดิมร้อยเท่าพันเท่าเลย จะครั้งไหนก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม

หลังจากเน็ตไอดอลคนดังอย่าง นายปัญญา ยิ้มอำไพ หรือ เก่ง ลายพราง ประกาศข่าวดี ว่า น้องจอย แฟนสาวคนสวยได้ตั้งท้อง ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับและเพื่อนฝูงในวงการ ล่าสุด เมื่อวานนี้ เก่ง ลายพราง และน้องจอย ได้เข้าพิธีหมั้นกันแบบเรียบง่ายที่บ้านของเจ้าสาว ที่ จ.พัทลุง โดยมีญาติผู้ใหญ่ ครอบครัว และบรรดาเพื่อนๆ มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดย เก่ง ลายพราง ได้โพสต์ ระบุว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาอวยพร และขับรถมาจากกทม. ทุกท่าน และขอขอบคุณคนที่ไม่ได้มาแสดงความยินดีทุกคน สุดท้ายสิ่งที่ต้องโฟกัส มากที่สุดคือ “ครอบครัว” สังคมและคนรอบข้างมันจะสอนเราไปเรื่อยๆ ในการดำรงชีวิตว่าเราต้องทำตัวอย่างไร และตอบสนองอย่างไรจบไปอีก 1 งานครับ ขอให้รักเรายาวนาน ตลอดไป และขอบคุณผู้หญิงคนนี้ หรือคนที่ชื่อ จิราวรรณ ที่เคียงข้างผมมาตลอดไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ คุณก็ไม่เคยหนีผมไปไหน ขอบคุณนะ พี่สัญญาว่าถ้าลูกเราออกมาพี่จะดูแลเค้าให้ดีที่สุด ดูแลเค้าให้ดีกว่าชีวิตพี่แน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ