ชีวิตคู่ ออม-นวดี เป็นคุณแม่สายแฟที่สามีรักหลง จนน่าอิจฉาหนักมาก

ชีวิตคู่ ออม-นวดี เป็นคุณแม่สายแฟที่สามีรักหลง จนน่าอิจฉาหนักมาก

หากย้อนกลับไป ออม ยอมถอย บอก ชาย-วิกกี้ มีความสุขยินดีด้วย รักสามคนของพระเอกหนุ่ม ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ จะเลือกแฟนก่าที่คบกันมายาวนานถึง 7 ปีอย่าง ออม นวดี โมกขะเวส

หรือนางเอกสาว วิกกี้ สุนิสา เจทท์ โดยตอนนั้นมีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งออกมาว่ามือที่สามดีกรีนางเอก เข้ามาแทรกแบบไม่ทันตั้งตัว จนแฟนสาวตัวจริงต้องบินหนีไปต่างประเทศทำใจพักใหญ่ โดย ณ ตอนนั้น ออมให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคลียร์ค่ะ ใครทำอะไรก็รู้อยู่ โตๆ กันแล้ว จะพูดปฏิเสธหรือยอมรับอะไรไปก็เท่านั้น เพราะว่าทุกคนก็ย่อมรู้แก่ใจ และแม้ทั้งฝ่ายมือที่สามและฝ่ายชายจะไม่ยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ทั้งๆ ที่ภาพจับมือรวมถึงภาพกอดกันกลมในอาคารจอดรถเป็นหลักฐาน

มัดชัดขนาดนั้นแล้วก็ตาม แต่เมื่อเจอนักแสดงสาว ออม ในงานๆ หนึ่งที่เจ้าตัวบอกว่าเพิ่งบินกลับมาจากต่างประเทศแบบสดๆ ร้อนๆ ยอมเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนทั้งสามว่าตนเองก็ยังไม่ได้เลิกกับฝ่ายชาย ส่วนกิ๊กใหม่นั้นไม่ใช่เพื่อนกัน อีกต่อไปแล้ว ปัจจุบันหลังจากออมเลิกชายนั้นเรียกได้ว่าเหมือนโชคหล่นใส่ ตอนนี้เธอมีชีวิตที่ดีสามีรักหลง ตลอดระยะเวลาที่แต่งงานกับสามี นัท - ชินทัต ศิริชนะชัย (นักจำหน่ายเครื่องบินของต่างประเทศ) ได้ข่าวว่า สามีรักและเอาใจเธอมากถึงมากที่สุด

อยากได้อะไรก็ได้ อยากเที่ยวต่างประเทศก็ได้ไป แถมยังทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่องอีกต่างหาก เรื่องความรักของทั้งคู่นั้น ต้องบอกเลยว่า ออมเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก ไม่ว่าบอกให้มารับกี่โมงเขาก็มา แต่ถ้าวันรุ่งขึ้นเขามีประชุมเช้า และออมอยากอยู่ยาวถึงเที่ยงคืนหรือตีหนึ่งออมต้องวางแผนแล้วว่าจะกลับอย่างไร พี่นัทเป็นเพื่อนที่ดี และเพื่อนสนิทที่สุดในชีวิตออม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ