เปิดคฤหาสน์ลอยฟ้า ดีเจนุ้ย หลังทุ่มเงินซื้อสด 40 ล้าน

เปิดคฤหาสน์ลอยฟ้า ดีเจนุ้ย หลังทุ่มเงินซื้อสด 40 ล้าน

เปิดใจพิธีกร ดีเจชื่อดัง ‘นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร’ จากอดีตนักข่าวบันเทิง ที่สามารถปั้นตัวเองมาสู่จุดสูงสุด ของชีวิต ขยันทำงานไม่หยุดหย่อน 1 ปี มี 365 วัน ทำงานทุกวันเลยจริงๆ จนปัจจุบัน ‘ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์’ สามารถ ซื้อบ้านด้วยการควักเงินสดกว่า 40 ล้าน จ่ายเลย เรียกได้ว่าเป็นนักพักน้ำแรง เป็นผลผลิตจากความมานะอดทนจริงๆ

ล่าสุด ดีเจนุ้ย โพสต์โชว์รถพอร์ชหรูคันงามสีดำบ้าง พร้อมแคปชั่นว่า มาช้าแต่มาชัวร์ พ่ออยากให้ใช้รถไฟฟ้า 5555 จองตั้งแต่ ก.ค. 64 วันนี้ได้รถละจร้า โดยเพื่อนๆ คนบันเทิงคอมเมนต์ร่วมยินดีและดีใจด้วยจำนวนมาก ด้าน ไอซ์ ศรัณยู ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ยินดีด้วยว่า เนี่ยๆ บอกทุกคนตลอด คุณนุ้ยเขาคือตัวจริงเสียงจริง เศรษฐีเมืองกาญ ทุกวันนี้เขาทำงานเป็น งานอดิเรก ยินดีกับรถคันใหม่ ต่อไป ก็ต้องหาคนใกล้ใจ และคับ ด้าน ดีเจนุ้ย ก็คอมเมนต์ตอบด้วยแซวกลับเช่นกันว่า โอ้ยยยย ก็เหงื่อแตกอยู่นะ 5555 ใครจะไปสู้มหาราชาไอซ์ เที่ยวรอบโลก รับงานร้องเพลงเป็นงานอดิเรก

ล่าสุดเจ้าตัวได้มานั่งเปิดใจในรายการ คุยเช้าโชว์ ถึงเรื่องชีวิตในอดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ตอนนี้เงินเข้าเดือนละ 7 หลักก่อนจะก้าวเท้าออกจากบ้านได้ ต้องคำนวนเงินก่อนว่าคุ้มหรือไม่ ใน 365 วัน ทำงานกี่วัน “ก็มีหยุดบ้าง แต่ในเดือนนึงจะหยุดสักวันสองวัน อย่างเดือนนี้หยุด 1 วัน เราจะมีรายการประจำ 6-7 รายการ ด้วยความที่มีหลายรายการ คิวมันก็จะลงไปถึงสิ้นปี นอกจากนั้นก็จะมีงานอีเวนต์ต่างๆ” ได้ยินมาว่าเรางกมาก ในการรับงานแต่ละงานก็จะมีการคำนวณแล้วว่าจะได้เท่าไหร่ หรือจะออกจากบ้านในแต่ละวันก็จะคำนวณว่าได้เท่านี้ถึงจะออก “ครับ คือเรามีความรู้สึกว่า ถ้าเราจะออกไปสักหนึ่งวัน เราจะมีจุดมุ่งหมายให้กับตัวเอง ว่าใน 1 เดือนเราจะมีรายรับเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นวิธีการของนุ้ย ถ้าสมมติมีรายการทีวีติดต่อมา รายการทีวีเนี่ยจะมีรายรับประมาณนึง เพราะฉะนั้นมันจะไม่พอที่เราตั้งไว้ต่อวัน เราก็จะขอคิวเค้าทั้งปี แล้วก็จะเอาไปแมตช์กับรายการอื่นเอา เช่น เช้าไปรายการเค้า บ่ายมาอีเวนต์ แต่ถ้าจะให้เทไปรายการเค้าเดี่ยวๆ เลย ก็จะไม่เอา เพราะถือว่าออกไปแล้วมันจะไม่คุ้มค่า คือเราจะมีการคำนวณให้กับตัวเองว่าจุดมุ่งหมายมันเป็นยังไง แล้วทำให้ได้ตามเป้า”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ