น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม เตรียมพร้อมเข้าโรงเรียน

น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม เตรียมพร้อมเข้าโรงเรียน

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวจัดงานประกวด MISS&MISTER SUPRANATIONAL THAILAND ปี 2022 ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์ถึงลูกสาวน้องวีจิเตรียมเข้าโรงเรียนชั้นเตรียมอนุบาล พร้อมเผยถึงการแบ่งเวลาให้กุ้งพลอยได้เจอกับลูกสาว

งานตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กลับมาถ่ายละครปกติหรือยัง เดือนหน้าจะเปิดกล้องครับ 2 เรื่องเลย ช่องวันกับช่อง 8 เลื่อนมา เราก็พร้อมตลอดเวลาครับ เพียงแต่ว่าก็อยากให้สถานการณ์ทุกอย่างมันคลี่คลาย เพราะว่าผมเองมีคุณแม่ก็อายุเยอะแล้ว ลูกเล็กด้วยครับ ตอนนี้น้องวีจิถึงวัยเข้าโรงเรียนหรือยัง เข้าแล้วครับ วันที่ 8 เมษายนนี้ ก็ครบ 3 ขวบแล้ว ไม่ต้องเตรียมอะไรเลย ก็พาไปเข้าโรงเรียน เดี๋ยวจะไปวันแรกหลังสงกรานต์นี้ เป็นซัมเมอร์เล็กๆ ก่อนเปิดเทอม เข้า 8.00 – 10.30 น. เหมือนไปปรับตัวก่อน

แต่ผมก็ไปดูโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว มีการบอกน้องไหม ว่าเดี๋ยวลูกต้องไปโรงเรียนนะ ก็คุยกัน เขาก็แค่รับรู้ เขาไม่ได้ออกไปเล่นข้างนอก พอเขาได้ออกไปข้างนอก เขาก็รู้สึกแฮปปี้ บางทีแค่ให้นั่งในรถ แล้วก็ขับวนให้เห็นข้างนอกบ้าง ไปปั๊มน้ำมัน จะมีโมเมนต์ไปเกาะรั้วแอบดูลูกไหม โรงเรียนค่อนข้างจะมีมาตรการ ผู้ปกครองเข้าไปได้แต่ส่ง แล้วน้องก็ลงไปหาคุณครู พอถึงเวลาก็มารับ ต้องมีการตรวจ น้องก่อนไปโรงเรียนไหม ของวีจิไม่รู้จะตรวจยังไงครับ เพราะน้องเพิ่ง 3 ขวบ วัคซีนก็มีแค่ 5 ขวบขึ้นไป

แต่โรงเรียนอนุบาลปรางทิพย์ ของพี่น้ำผึ้ง ทองเจือ น้องสาวพี่พีท ทองเจือ ก็คือคุยกันไว้แล้วตั้งแต่เขาเกิด ว่าจะให้ทุนการศึกษาอนุบาลที่เป็นเอกภาษาอังกฤษ แล้วอยู่ใกล้บ้านด้วย เราอยากให้ลูกได้หลายภาษาด้วย ใช่ครับ จริงๆ มันก็เป็นวิวัฒนาการของการศึกษาอยู่แล้ว แต่สิ่งที่อยากให้เขาได้จริงๆ ก็คือไม่อยากให้เขาเลยไปถึง 4 ขวบ เพราะเราก็ไปดูที่โรงเรียนแล้ว ทางโรงเรียนเขามีมาตรการป้องกันสูงมาก ห้องหนึ่งมีประมาณ 10 คนเอง เห็นมีภาพ “กุ้งพลอย” ได้มาเยี่ยมลูกแล้ว เรามีเงื่อนไขยังไงไหม ก็ให้เจอเดือนละ 2 ครั้งครับ แล้ววีจิก็จะไปเล่นกับคุณแม่ วันเสาร์-อาทิตย์ อะไรแบบนี้ แต่มารับไปเที่ยวยังครับ เพราะว่าผมเองก็ยังไม่ได้พาไปเที่ยวไหนเลย ถ้าผมไป ผมก็ไปทะเล ไปพูลวิลล่า ที่มีแต่พวกเรา มีแต่คนในครอบครัว คุณแม่ผมก็อายุมากแล้วด้วย คือก็ต้องป้องกันทั้งแม่และลูก แต่เรื่องที่คุณแม่เขามาเจอ เป็นเรื่องปกติครับ ไม่ได้มีการทำอะไรเลย ก็อนุญาตตลอด แต่ไปค้างคืนก็ยังครับ ก่อนมาเจอก็ต้องตรวจ ด้วยครับ ซึ่งคุณติ๊กเขาก็ตรวจมานะครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ