เอ๊ะ อิศริยา

เอ๊ะ อิศริยา

อดีตนางเอกชื่อดังที่ตอนนี้ผันตัวมาทำงานเบื้องหลัง อย่าง เอ๊ะ อิศริยา ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง แบบนี้แต่เจ้าตัวก็เคยโดนบูลลี่อย่างหนัก อีกทั้งยังโดนด่าเนรคุณอีกต่างหาก

ตอนนี้อยู่ในวงการมากี่ปี 22 ปี ตอนนั้นไปเจอพี่อุ๊บ วิริยะ แต่ตอนนั้นเชื่อไหมว่าเอ๊ะเด็กมาก แบบ 15 ปี แล้วเราไม่ได้คิดว่าเรามีแวว อย่างแรกเราถ่ายหนังสือ แล้วอย่างที่สองคือ มิสมอเตอร์โชว์ ละครเรื่องแรก เงาอโศก เห็นว่าในยุคนั้นทั้งพระเอก นางเอก ถูกเขียนดราม่าเยอะมากว่าเป็นเงาทั้งคู่? คือตลกมาก ตอนนั้นคือละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จมาก แล้วเอ๊ะเป็นนางเอกเรื่องแรก คุณแม่บอกว่าขอแค่เขาไม่ด่าก็โอเคแล้ว ปรากฎว่าคนชมเรื่องมันสนุก

แต่ก็มีคนด่าว่าเราเล่นไม่ดีแล้วนี่พระเอก นางเอกดำเป็นเงาเลย อยู่ตรงนี้ก็เข้าใจ แต่ตอนนั้นไม่ค่อยเข้าใจ เสียใจ แต่ว่าไม่ฝั่ง ณ วันนี้ สถานะความรักเป็นยังไง? ก็เหมือนเดิม โสด ที่ผ่านมาเคยมีแฟนไหม? บางคนพูดว่าที่เอ๊ะบอกไม่มีเพราะว่าเป็นดารา เอ๊ะอายุขนาดนี้แล้วเอ๊ะจะมีไม่ใช่เรื่องแปลก เพียงแต่ว่าเอ๊ะก็ไม่มี ตั้งแต่เกิดเลย คือก่อนที่จะเข้าวงการคือชีวิตเรียน พอมาเข้าวงการตอน 15 ปีมีละคร ชีวิตก็โฟกัสแค่สองเรื่อง พออยู่แค่ตรงนั้นเราก็มีความสุขไม่ต้องมีก็ได้

สาเหตุของการที่ทำให้เอ๊ะโสดมาถึงทุกวันนี้เพราะแม่จริงไหม? จริงๆ ก็ไม่ใช่ คุณแม่เป็นซิงเก้อมัมก็จะมีความเป็นผู้ชาย แมนๆ เขาไม่เคยห้าม แต่ก็จะมีห้าม แต่กฎอันนี้เป็นของพี่สาว พี่สาวจะเสน่ห์แรง อย่าเพิ่งมีแฟนเลยนะลูก เข้ามหาวิทยาลัยก่อนค่อยมี พอปี1 เท่านั้นแหละพาแฟนมาหาแม่เลย แล้วเอ๊ะวางแผนอนาคตยังไง? ก็ต้องทำงานเก็บตังค์ มีเงิน มีครอบครัวที่อบอุ่น เอ๊ะไม่ได้อยู่คนเดียว เอ๊ะมีแม่ มีพี่ มีน้อง มีหลาน ถ้าเราดีเพียงพอวันนั้นเขาก็จะดูแลเราเอง อาจจะเป็นเพราะว่าเราเห็นคุณแม่เป็นไอดอลอยู่แล้ว

แล้วคุณแม่ไม่ประสบความสำเร็จด้านความรัก แล้วเราก็เหมือนมีความกลัวอยู่ลึกๆ? เอ๊ะรู้สึก เอ๊ะไม่รู้ว่าเป็นความกลัวหรือเปล่า แต่สิ่งที่เอ๊ะรู้สึกถ้ามีแล้วต้องเลิกก็ไม่ต้องมีก็ได้นะ คือในใจของเรา เรารู้สึกแบบนี้ แต่เราไม่ได้มีทางลบกับผู้ชาย ไม่ได้ฝั่งเป็นปม จริงๆ ความฝันของเอ๊ะ คือตอนเด็กๆ เอ๊ะไม่ได้มีวี่แววเป็นดารา แต่สิ่งที่เอ๊ะพอจะมีวี่แววได้ก็คือเรื่องเรียน แล้วมันเป็นเรื่องที่ทำให้เราภูมิใจ เราคิดว่าเราจะต้องเป็นดอกเตอร์ก่อนอายุ 40 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ