ปุ๊ มนตรี เผยเส้นทางความรักมาราธอน 40 กว่าปี ทั้งชีวิตมีแฟนแค่คนเดียว

ปุ๊ มนตรี เผยเส้นทางความรักมาราธอน 40 กว่าปี ทั้งชีวิตมีแฟนแค่คนเดียว

เป็นนักเเสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อาปุ๊ มนตรี นอกจากจะเป็นนักเเสดงเเล้วยังเป็นนักพาร์กด้วย สำหรับ อาปุ๊ เริ่มเข้าวงการตั้งเเต่ปี 2522 เเถมยังอยู่ในวงการบันเทิงมาร่วม 40 ปีเเล้ว

ซึ่งตอนนี้ได้ใช้ชีวิตเเบบเรียบง่าย อยู่กับไร่นา อยู่กับสวน ชีวิตตอนนี้เเฮปปี้สุดๆ พร้อมเผยเส้นทางความรักมาราธอน ภรรยาคู่ชีวิต 47 ปี รับเป็นคนขี้อาย ทั้งชีวิตมีแฟนแค่คนเดียว ตอนนี้กลายเป็นคุณปู่หลงหลานหนักมาก เล่าพื้นเพของตนเองว่า อันที่จริง อาปุ๊เกิดที่นครปฐม คุณพ่อเป็นคนกรุงเทพฯ เป็นข้าราชการแต่ย้ายไปทั่วเลย มีโอกาสได้ย้ายไปอุดร เป็นลูกข้าราชการย้ายบ่อยมาก ยังไม่ทันได้พูดก็ย้ายแล้ว มันได้ยินตั้งแต่เด็กๆ ความขี้อายความไม่มั่นใจตัวเองมันสูงมาก

พอไปเรียนที่มหาวิทยาลัย อาจารย์ที่สอนด้านการแสดงบอกว่าขอให้มาเรียนวิชานี้กับครู ศิลปะด้านการแสดงนี่แหละ มันจะได้หายจากอาการที่เรามีทั้งหมด พอเราเข้าไปในตัวละคร ลืมทุกอย่างแล้วเป็นละครตัวนั้น ทุกวันนี้ยังเป็นอยู่ อย่างงานเลี้ยงปิดกล้องมันจะได้หายจากอาการที่เรามีทั้งหมด พอเราเข้าไปในตัวละคร ลืมทุกอย่างแล้วเป็นละครตัวนั้น ทุกวันนี้ยังเป็นอยู่ อย่างงานเลี้ยงปิดกล้อง พระเอกหน้าตาซื่อหน่อย ตนก็ไปเล่นเรื่องนี้ จากนั้นตนจะตามติดผู้กำกับฯ ตลอด ว่าเขาจะสอนยังไง

เขาจะบอกอะไร ตนอยากได้ความรู้จากเขา เขาได้ยินเสียงการพูดของตน จากนั้นเขาก็โยนทุกอย่างให้ตนหมดเลย อาปุ๊ ทำงานมา 40 กว่าปี ไม่เคยสาย ซึ่งนักแสดงรุ่นเก๋าระบุว่า ไม่เคยสายแม้แต่ครั้งเดียว ในความขี้อายมีความเกรงใจอยู่ในนั้นด้วย เกรงใจทุกคนที่ทำงานร่วมกับเรา ถ้าเราไปสายเป็นภาระคนโน้นคนนี้เราทำไม่ได้เลย ก่อนจะเข้าถึงเรื่อชีวิตคู่ของตนว่า ทั้งชีวิตมีแฟนคนเดียว เป็นเพื่อนกันมาตอนมหาวิทยาลัย ไม่ได้เก่งกาจจะไปจีบใคร เรียนด้วยกันก็ชอบเขา เขาน่ารัก พูดคุยกัน

รู้เรื่องทุกเรื่อง พูดภาษาเดียวกันหมด โทรไปหาเขาบอกเขาว่าชอบนะ เป็นแฟนกันโดยไม่รู้ตัว ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แต่อุปสรรคเดียวที่มีปัญหาคือ พอเรียนจบ เปลี่ยนอาชีพเกือบเลิกกัน ซึ่งเขาไปเป็นอาจารย์ เราก็เป็นอาจารย์ เขาสอบแอร์โฮสเตสติด ท้ายที่สุดมันก็ต้องทำใจ มันอยู่ที่ความเชื่อใจ กระทั่งสุดท้ายทำไมถึงยอมให้ไปเป็นแอร์โฮสเตส จนทำให้รักครั้งนี้ยาวนานมาถึง 47 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ