จำได้ไหม โบว์ ปรายฟ้า อดีตนางเอกยุค90 จากละครเรื่อง ลูกสาวกำนัน

จำได้ไหม โบว์ ปรายฟ้า อดีตนางเอกยุค90 จากละครเรื่อง ลูกสาวกำนัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ โบว์ ปรายฟ้า สิริวิชชา อดีตนางเอกชื่อดังยุค90 ที่หลายคนรู้จักเธอในบทบของตัวละครชื่อ แตงโม จากละครเรื่อง ลูกสาวกำนัน ในปี 2541

โดยหลังจากที่เธอแต่งงานมีสามีและทายาทเป็นบุตรสาวและบุตรชาย 2 คน ก็เรียกได้ว่าลาวงการหายหน้าไปเลี้ยง บุตรเต็มตัว โดยเธอเองลาวงการไปกว่า 22 ปี ในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจจุบันของเธอที่บอก เลยว่า สวยมากๆ สมกับเป็นอดีตนางเอกดัง โดยปัจจุบันคุณแม่บุตรสองคนนี้ประกอบมีกิจการหลายอย่างทีเดียว ทั้ง โรงเรียนสอนบัลเล่ต์ ที่ออกกำลังกาย รวมถึงล่าสุดกับกิจการร้านกาแฟ ซึ่งในขณะที่ทั้งบุตรสาวและบุตรชายเริ่มที่จะโต

เป็นวัยรุ่นแถมยังมีแววสวยหล่อแล้ว ทางฟากของตัวคุณแม่เองก็ต้องบอกว่ายังสวยเหมือนเดิมอีกต่างหาก ทั้งนี้หาก ใครอยากติดตามชีวิตของเธอเพิ่มเติม ก็สามารถไปตามต่อกันได้ที่เฟสบุ้คส่วนตัวของสาว โบว์ ปรายฟ้าที่ต้องบอก เลยว่าชีวิตของเธอแม้จะลาวงการไปแล้ว แต่ก็ดูจะมีความสุขมากๆ แถมดูแลตัวเองดีจนไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือหุ่น ของแม่บุตร 2 แล้ว และสำหรับบุตรชายของ โบว์ ปรายฟ้าอย่าง โอโบ ณัฐศิษย์ เปี่ยมกุลวนิช เจ้าตัวก็ออก

มายอมรับว่าสนใจอยากจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตามรอยมารดาเช่นกัน งานนี้ก็เลยทำเอาคุณแม่อดีตเจ้าของ ฉายา นางเอกหน้าหวาน เลยต้องผันมาทำหน้าที่เป็น แม่ดัน อย่างเต็มที่ ปัจจุบันหนุ่ม โอโบ ในวัย 15 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิต ลาดกระบัง ชั้นม.3 มีความสามารถในการเล่นเทควันโดระดับสายดำ

โดยตอนนี้เจ้าตัว ก็กำลังเรียนเพิ่มเติมในส่วนของการร้อง การเต้น อย่างหนักเพื่อเป็นพื้นฐานในการเข้าสู่ถนนสายบันเทิงตามความฝันของตนเองอีกด้วย ทั้งนี้เส้นทางในวงการของบุตรชายของเธอจะเป็นอย่างไรสามารถไปตามต่อได้ที่ไอจีส่วนตัวกันเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ