เปิดบ้าน ปุ๊กกี้ ปริศนา ชีวิตพัง รักล่ม 4 ครั้ง

เปิดบ้าน ปุ๊กกี้ ปริศนา ชีวิตพัง รักล่ม 4 ครั้ง

ปุ๊กกี้ เปิดใจว่า “ความรักครั้งแรกของปุ๊กกี้ เกิดขึ้นตอนที่ปุ๊กกี้ยังเด็กมากๆ ตอนนั้นอายุประมาณ 16-17 ปี ซึ่งหลงกับความรัก ถึงขั้นยอมทิ้งอาชีพ ชื่อเสียง เงินทอง ทุกสิ่งทุกอย่าง เพราะตอนนั้นยังเด็กและก็คิดอยู่อย่างเดียวว่าอยากมีครอบครัว แล้วเราก็เจอคนที่สามารถดูแลเราได้แล้ว”

ถ้าถามว่าเสียดายไหม ณ ตอนนั้นปุ๊กกี้ไม่รู้สึกเสียดายเลย เพราะคิดว่าสิ่งเหล่านั้นเป็น ของนอกกาย และตอนนั้นก็บูชาความรักมากๆ จนหน้ามืดตามัวตัดสินใจทำอะไรไปแบบไม่มีสติ เริ่มเกิดตอนปุ๊กกี้มีลูกคนที่ 2 ช่วงเข้าปีที่ 7 ปุ๊กกี้ตัดสินใจแยกออกมาเอง และให้พ่อเค้าเป็นคนดูแลลูกๆ ทั้ง 2 คน ตรงจุดนี้ถ้าใครไม่เป็นปุ๊กกี้คงไม่เข้าใจ ว่าทำไมถึงเลือกทำแบบนั้น เพราะสังคมตัดสินไปก่อนแล้วว่าปุ๊กกี้ทิ้งลูก ปุ๊กกี้เคยพยายามจะไปเจอกับลูกที่โรงเรียน แต่พอลูกคนเล็ก เห็นหน้าเราแล้วเขากลับวิ่งหนี คือตอนนั้นใจมันจะสลายเลย มาถึงความรักครั้งใหม่ คือฝ่ายชายเขาเคยมีครอบครัวมาก่อน พอมาคบกับเราก็กลายเป็นมีข่าวว่าปุ๊กกี้ไปแย่งเค้ามา กับผู้ชายคนนี้เขาจะมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาอยู่ตลอดเวลา แต่ไม่รู้ทำไมทุกวันนี้ปุ๊กกี้ ก็ยังเลือกที่ใช้ชีวิตอยู่กับเขา

เผยประวัติชีวิตคู่ไปไม่สวย 4 ครั้ง ความรักครั้งแรกของ ปุ๊กกี้ กับ ต๋อง วงทู เมื่อครอบครัวไม่เห็นด้วยกับการ ที่ลูกสาววัยเพียง 17 ปี จะมีครอบครัวเพราะสมัยนั้น ปุ๊กกี้ ปริศนา กำลังมีผลงานเพลง “ชาลาล่า” ที่โด่งดังทั่วประเทศ และสุดท้ายก็ได้หย่าร้างโดยมีลูกด้วยกัน 2 คน ซึ่งปัจจุบันอยู่ในการดูแลของฝ่ายชาย ครั้งที่ 2 กับ เอ้ ปาณสาร จันทร์หอม พร้อมบินไปตั้งรกรากที่ประเทศออสเตรเลีย แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดหย่าร้างกันหลังอยู่กินได้เพียงปีกว่า ซึ่งฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่า “เขาเป็นคนดี ดีมาก แต่ เราเป็นคนทิ้งเขาเอง คงเป็นสิ่งที่ต้องชดใช้ ความรักครั้งที่ 3 ปุ๊กกี้ ปริศนา ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับเจ้าของกิจการ ส่งออกเสื้อผ้าพ่อหม้ายลูกติด ท่ามกลางข่าวว่าไปแย่งคนอื่นมา ก่อนจะอยู่กินได้ไม่นานก็ซ้ำรอย ไปมีสัมพันธ์ชู้สาวกับเพื่อนสนิทจนต้องเลิก คู่ที่ 4 กลับหนักหน่วงกว่าครั้งใดๆ เพราะดันมีมาเอี่ยวสิ่งผิดกฏหมาย และหากสืบต้นตองานนี้แฟนชาวไต้หวันอาจเป็นระดับจัดส่งรายใหญ่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ