คฤหาสน์ 100 ล้าน ไฮโซเจมส์ สามี เอมมี่ มรกต

คฤหาสน์ 100 ล้าน ไฮโซเจมส์ สามี เอมมี่ มรกต

ดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2547 และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาล เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “เอมมี่ มรกต” ที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะด้านธุรกิจ นางแบบ นักแสดง หรือแม้กระทั่งร้องเพลงและเต้น เอมมี่มีชื่อเสียงจากการรับบทนางร้ายในละคร

และเธอแต่งงานกับไฮโซเจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป เมื่อปี 2558 ซึ่งเป็นเจ้าของธุsกิจโปรดักชั่uเฮ้าส์ โดยความรักคู่นี้ถือว่าเสมอต้นเสมอปลาย เป็นกำลังใจให้กัน และมักจะควงกันไปเติมความหวานด้วยการเดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ เมื่อปี 58 ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดใจครั้งแรก ถึงเรื่องราวความรักของทั้งสอง คุณทั้งคู่เจอกันครั้งแรกที่ไหน เจมส์ : “ผมเจอเอมมี่ครั้งแรกที่บริษัทผมเองครับ รู้สึกว่าจะเป็นงานเเคสต์อะไรสักอย่าง” เอมมี่ : “ประมาณ 9 ปีที่แล้ว ตอนนั้นเราไปแคสต์เเชมพูตัวหนึ่งของต่างประเทศ แล้วบริษัทของพี่เขาเป็นโปรดักชั่นเฮ้าส์ ก็เจอกันตั้งแต่วันแรกเลย” แล้วเดทแรกที่ไหนครับ เจมส์ : “รู้สึกว่าจะเป็นที่รพ.เซ็นต์หลุยส์ พอดีผมพาน้องไปรักษาแผลที่ขา” เอมมี่ : “พอดีเอมมี่เดินแบบในงานหนึ่งแล้วเกิดเรื่องที่ขา เขาก็เลยพา เราไปรพ. ก็นั่นละ เป็นเดทแรกของเรา ก็แปลกๆ ดีเหมือนกัน” คุณทั้งคู่ประทับใจอะไรในกันและกัน เจมส์ : “ประทับใจที่น้องเป็นคนจิตใจดี (ยิ้ม) เห็นอกเห็นใจเคารพคนอื่น มองโลกในแง่ดี เป็นคนฉลาด ที่สามารถแลกเปลี่ยนมุมมองต่อเรื่องราวต่างๆในชีวิตได้ดี” เอมมี่ : “คุยกันถูกคอ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เหมือนมีความชอบอะไรที่คล้ายๆ กัน โดยเฉพาะเรื่องการตกแต่งบ้านที่ชอบเหมือนกัน”

คบกันมา 9 ปี ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง เจมส์ : “รู้สึกว่าชีวิตสมบูรณ์ขึ้น มีคนที่เราไว้ใจและสามารถแชร์สุขและทุกข์กับเราได้” เอมมี่ : “เขาเป็นคนที่ใส่ใจเราแบบเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลเราดีมากๆ แล้วเราคบกันมานาน ตั้งแต่ช่วงที่เราเด็กๆ จนทุกวันนี้ มันเหมือนเราเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างไปพร้อมกัน” เงินทั้งชีวิตที่ เอมมี่ ทำงานมาไม่เคยเก็บเงินตัวเองเลยเพราะให้ พี่หนุ่ม สามีเก็บให้ทั้งหมด แต่ช่วงที่ผ่านมา กลายเป็นว่า เอมมี่ ที่เป็นคนซ่อนเงินไม่ให้ พี่หนุ่ม รู้ ? เอมมี่ มรกต : ก็มีนิดหนึ่งค่ะ คือ จริง ๆ แล้ว มี่ เป็นคนไม่เก่งเลข แล้ว มี่ เป็นคนใช้เงินเก่งคือมีเท่าไหร่ก็ใช้ เราก็รู้สึกว่ามันก็สมเหตุสมผมนะคะ ที่การที่เราให้ พี่หนุ่ม ดูแลมานานแล้ว ได้มาเท่าไหร่ก็ให้ พี่หนุ่ม เขาดูแลไป อยู่กับเขามันเซฟอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่คิดว่าเขาจะเอาไปใช้หรือว่าอะไรอย่างนี้ค่ะ จนพอเราตั้งใจที่จะมีลูก พอหลังแต่งงานไม่นาน มี่ ก็คิดว่าเราต้องมีบช.ให้ลูกอยากมีให้เขา เราก็เริ่มเก็บบ้าง บางงานก็ไม่ได้เอ่ยบอกว่า มี่ ได้เท่าไหร่ แล้ว มี่ ก็เอาไปเก็บ ๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ