น้องตวัน ลูกชาย ฟ้าใส อรจิรา ขึ้นแท่นคุณนายเมืองอุดร

น้องตวัน ลูกชาย ฟ้าใส อรจิรา ขึ้นแท่นคุณนายเมืองอุดร

เปิดภาพความน่ารักของ น้องลูกเสือ ลูกชายของ ฟ้าใส อรจิรา แก้วสว่าง ที่เพิ่งกำเนิดลูกชายเมื่อวันที่ 1 มี.ค.2565 ที่จังหวัดอุดรธานี โดยมีสามี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สยาม ศิริมงคล คอยให้กำลังใจไม่ห่าง

ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว ฟ้าใส อรจิรา ที่เพิ่งคลอดลูกชาย น้องลูกเสือ ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 1 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา โดยเธอเผยภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูกพร้อมหน้า ด้านสามีอย่าง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สยาม ศิริมงคล ได้มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด ซึ่งขณะนี้ทางคุณหมออนุญาตให้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว เห็นความคิ้วท์ของหนุ่มน้อยลูกเสือแล้ว ฉายแววความน่ารักสดใสมาแต่เด็กเลย สำหรับสาว ฟ้าใส เป็นนักแสดงช่อง 8 ที่เคยมีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ เรือนร่มงิ้ว, เวรา, ดงผู้ดี, เล่ห์รัญจวน ฯลฯ

ต่อมาได้สร้างเซอร์ไพรส์ตกลงแต่งงานกับผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สยาม ศิริมงคล ก่อนจะมีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องตวันนั่นเอง แต่บทบาทในชีวิตจริงเธอนั้นตรงกันข้ามกับบทละครสิ้นเชิง เพราะเธอได้ทำงานอุทิศตนเพื่อสังคมในตำแหน่ง ที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี และเป็นภรรยาสาวของ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี จนหลายคนถามเข้ามาเยอะว่า เธอจะถึงขั้นอำลาวงการบันเทิงเพื่อไปลุยงานทางด้านสังคมเต็มตัวเลยหรือไม่ ชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง? “ดีค่ะ ปรับตัวเยอะหน่อย ก็ได้เปลี่ยนบทบาท ได้ทำงานที่เกี่ยวกับการกุศลเป็นหลัก เพราะเป็นงานช่วยเหลือคน 100 เปอร์เซ็นต์ ด้วยความที่เป็นงานส่งเสริมสังคมก็ไม่ได้มีเงินเดือนอะไรนะคะ เราทำด้วยใจจริงๆ แค่เพียงมันมาด้วยตำแหน่ง แต่งงานกับผู้ว่าฯ ข้อหนึ่ง มันก็เลยเป็นตำแหน่งของเรา เป็นความรับผิดชอบของเรา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ