ล่าสุด หนุงหนิง สิงหราช หรือ จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์

ล่าสุด หนุงหนิง สิงหราช หรือ จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์

หลังจากที่มีการออกมาประกาศว่าละครเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ จะยุติการถ่ายทำนั้นก็ส่งผลโดยตรงต่อ หนุงหนิง ซึ่งในเรื่องนั้น จ่าสิงห์ จะเป็นตัวละครที่ช่วยสร้างสีสันต์ให้ละครดูตลก ดูลื่นไหล อีกทั้งยังคอยสร้างเสียงฮาให้กับแฟนๆอีกด้วย

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ละครออกอากาศนั้นคนดูต่างก็ชอบใจมากเวลาที่ จ่าสิงห์ ออกมาเพราะว่ามักจะมีมุกตลกๆ มีความกวนในแบบใหม่ๆออกมาเสมอส่งผลให้บท จ่าสิงห์ นั้นแม้จะดูเล็กๆแต่ก็ขาดหายไปไม่ได้เช่นกัน หนุงหนิง เป็นคนที่มีความสามารถทางด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมเขาเคยได้รับโอกาสให้ไปเล่นละครหลายๆเรื่อง อาทิ ตะวันอาบดาว , ทะเลไฟ , วิมานมะพร้าว , แม่ศรีไพร , ผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์ และ เพื่อน-แพง เป็นต้น แล้วยังเป็นนักร้องด้วย ถึงแม้ว่าซิทคอม ผู้กองเจ้าเสน่ห์ จะลาจอไปแล้ว หลังจากที่ออกอากาศมาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี วันนี้อยากจะขอพาไปแนะนำ กับอีกหนึ่งนักแสดงที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้อยู่ตลอดเวลา สำหรับ จ่าสิงห์ ผู้กองเจ้าเสน่ห์ หรือ หนุงหนิง สิงหราช

ซึ่งในชีวิตจริง จ่าสิงห์ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะแฟนของเขานั้นสวยเซ็กซี่อย่าบอกใครเลยทีเดียวเชียว ที่ถึงแม้ว่าบทของ จ่าสิงห์ หรือ หนุงหนิง สิงหราชนั้นจะไม่ค่อยโดดเด่นมากสักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าหลายคนจำหน้าของเขาได้เป็นอย่างดี แต่ว่าละครเรื่องนี้ก็ทำให้ หนุงหนิง สิงหราช นั้นกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นบวกอีกทั้งยังทำให้เจ้าตัวมีงานในวงการอื่น ๆ มากขึ้นอีกด้วย ปัจจุบัน หนุงหนิง รายได้ของเขานั้นหายไปมากเลย การได้ถ่ายละครเรื่องนี้ถือเป็นงานและรายได้หลักของเขา ซึ่งปัจจุบัน หนุงหนิง ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาอย่างมีความสุข โดยทั้งคู่นั้นอาศัยอยู่ภายในห้องเช่าเล็ก ไลฟ์สดจำหน่ายขนมและอาหารเลี้ยงชีพ แม้ว่าจะมีรายได้ไม่มากแต่ก็เต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่น ล่าสุด เข้าร้องทุกข์และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกโทรศัพท์มาล่อเอาข้อมูลส่วนตัว เกรงจะได้รับผลกระทบในภายหลังอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ