เปิดประวัติ นารา เครปกะเทย รวยจากไหน ถือกระเป๋าใบละล้าน

เปิดประวัติ นารา เครปกะเทย รวยจากไหน ถือกระเป๋าใบละล้าน

ขายเครปดังจนคนแห่ซื้อ สำหรับเน็ตไอดอลคนดัง ที่มีลีลาขยเครป ทำเอาโด่งดังในโซเชียล นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัติ ประทุมถิ่น ที่คนแห่ต่อคิวซื้อเครป เผยอดีตชีวิตดิ้นรนหาเงิน เจ้าของเครปกะเทย ชื่อดัง วัย 20 ปี ที่คนแห่ต่อคิวซื้อยอมรับเคยหลอกแม่ ไปทำศัลยกรรม แล้วเอาเงินแม่ไป จนแม่ต้องถอดกำไลทองไปขาย

ครอบครัวติดหนี้ เพราะตัวเองจะเอาเงินไปเปย์ผู้ชาย เป็นเวรกรรมติดตัว เล่นแชร์ก็ไม่มีเงินจ่าย จนโดนประจาน เลยไปขายเครปได้วันละหมื่นห้า ก็โดนโจรขโมยเงินอีก ท้อใจ แต่สู้ขายได้ 3 หมื่น รีบไปใช้หนี้คนที่ประจานก่อน จยย.หาย อีก ไปยืม จยย. แม่มา ก็หายอีก รู้สึกเป็นเวรกรรม ที่เราขโมยเงิuพ่อแม่มา ก็เอาเงินมาให้แม่ เริ่มมีคนจ้างรีวิวได้ 5 หมื่น ให้แม่หมดเลย จากนั้นก็ได้กลับมาเรื่อยๆ โด่งดังจากคลิปแนะนำตัว คนแชร์กันเยอะ เริ่มมีคลิปต่อมา จริงๆผ่านมาหลายอาชีพ แดนเซอร์ ขายปลาหมึกย่าง ขับวิน ขายของโลตัส “เรียนไปด้วย แต่ได้เงินน้อย เลยไปขายตัว ตอนนั้นอายุ 18 วันแรก คนแก่อายุ 60 มาซื้อ หนูขาย 800 แต่ลูกค้าให้มา 100 เดียว บอกเดี๋ยวออกไปกดเงิน รออยู่โรงแรมเท่าไหร่ก็ไม่มา

จนมาขายเครป มีคลิปดัง คนชอบ ขายเครปดี จนใช้หนี้ได้หมด แล้วก็ไปอยู่กับรุ่นพี่เน็ตไอดอลรับงานรีวิว จนได้เงินเรื่อยๆ ให้พ่อให้แม่ ตอนนี้ซื้อบ้านแล้ว ซื้อรถ BMW ซื้อทอง 12 บาท ในปีเดียว ขอบคุณคนที่สนับสนุน ให้โอกาสดีๆ จากที่คนดูถูก วันนี้เราทำได้ ดีใจ ตื้นตัน ตอนนี้ตั้งใจตั้งเป้าเก็บเงินเลี้ยงแม่ เพราะพ่อไม่อยู่แล้ว เลี้ยงน้อง ตายาย และหลานตาบอด ส่วนที่เหลือเราก็หาความสุขตัวเองด้วย ล่าสุดนารา เครปกะเทย ฝันเป็นจริง หลังทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจ ทำงานหนักมาตลอด เพื่อให้ตนเองมีอยู่มีกิน มีเงินซื้อของตามที่ตัวเองอยากได้ ล่าสุดซื้อกระเป๋าใบเกือบล้านเรียกว่าเป็นยูทูบเบอร์สาวอีกหนึ่งคน ที่ตั้งใจสร้างคอนเทนต์ออกมาสู่สังคมอย่างมากมายสำหรับ นารา เครปกะเทย ไม่ว่าจะเจอกระแสข่าวอะไรเจ้าตัวก็ผ่านมาได้ ทุ่มแรงทำงานอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ