อาณาจักร เจ๊เล้ง ดอนเมือง รับไม่ได้ ฟาด 700 ล้านซื้อความโสด

อาณาจักร เจ๊เล้ง ดอนเมือง รับไม่ได้ ฟาด 700 ล้านซื้อความโสด

เป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจหญิงสุดแกร่งที่หลาย ๆ คนให้การยอมรับ สำหรับ เจ๊เล้ง ดอนเมือง หรือ น.ส.อารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเปิดเผยว่า ถูกสามีฟ้องหย่า ต้องเสียเงินไปกว่า 700 ล้านบาท หลังจากที่อยู่กินกับสามีนานกว่า 40 ปี

ล่าสุด รายการตีท้ายครัว ก็ขอบุกบ้านเจ๊เล้ง ดอนเมือง นักธุรกิจคนเก่ง พร้อมเปิดใจเรื่องราวก่อนจะมาเป็นเจ๊เล้ง ดอนเมือง จนสุดท้ายต้องหย่ากับสามีว่า เมื่อก่อนตนขายของหนีภาษี เวลามีเรื่องอะไรก็ต้องเคลียร์เอง จึงต้องมีปืนเก็บไว้ . ตนเคยจนมาก่อน ออกมาขายของตอนอายุ 14 ปี คิดว่าสักวันต้องรวยให้ได้ ต้องมีคนชื่นชม ยกย่องนับถือ มีคนยกมือไหว้ ตอนสาว ๆ มีคนมาจีบเยอะแต่ไม่เอา ตอนแรกจะไม่แต่งงาน แต่ก็คิดว่าหากแก่ตัวไปแล้วจะอยู่กับใคร จึงตัดสินใจแต่งงาน ตนบอกลูก ๆ ว่าแต่งงานอย่าไปจดทะเบียนไม่อย่างนั้นจะเป็นแบบแม่ ตนสอนลูกว่าไม่ต้องอยากได้ของใคร เพราะของเราก็มี ส่วนเรื่องที่จบกับสามีที่ตนให้เงินไปเกือบ 700 ล้านบาท เพื่อจะได้จบ

ตอนอยู่ด้วยกันทำงานหนักมาจะนอนก็ไม่ได้ต้องมาทะเลาะกัน หน้าชื่นอกตรม ต้องนอนคนละฝั่งหันหลังให้กัน เวลาไปทำงานก็ต้องทำอารมณ์ให้เป็นปกติ แต่ก็ใช้ความแกร่งสยบความในใจ ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอให้เขาไปแล้วก็สบาย หลุดพ้น มาวันนี้ก็ดีกว่าเดิมมาก รู้สึกโล่ง เบา ตัดใจ ส่วนลูกทั้ง 4 คน ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ตอนแรกเด็ก ๆ ไม่รู้เลย มารู้ตอนที่สามีฟ้องหย่า เราไม่เคยพูดเรื่องนี้กันเลย เหมือนเขามาเเฉ ลูก ๆ ก็เคยถาม ตนจึงถามกลับว่า จะถามทำไม แม่มีอะไรที่ไม่ดีพร้อมเหรอ ให้เรียนโรงเรียนที่ดีที่สุด ส่งไปเรียนเมืองนอก ทำหน้าที่แม่ไม่ขาดตกบกพร่อง ดูแลเขาทั้ง 4 พอวันที่เขามารู้ความจริงเมื่อปีที่แล้ว เด็กทุกคนที่เราเลี้ยง ลึก ๆ อาจจะรู้ แต่เราไม่พูด เค้าก็ไม่พูด พอเราพูดมาเค้าก็เงียบ กลัวเราเสียใจ

ส่วนเรื่องมรดกที่มี ก็จะมอบให้ลูกหลาน แต่ก็จะเลือกให้ตามความเหมาะสม คนไหนมีศักยภาพพอก็ให้ ส่วนคนไหนมีแววต่อยอดธุรกิจไม่ได้ ก็จะให้ไปดูแลมูลนิธิ นอกจากนี้ยังจะมอบมรดกบางส่วนให้บริวาร และคนใกล้ชิดด้วย แต่ตนก็จะทำธุsกิจต่อเนื่องจนกว่าจะหมดเวลาที่จะทำ เจ้เล้ง เปิดเผยว่า สำหรับชีวิตหลังเป็นโสด ก็มีผู้ชายหลายคนเข้ามาหา ทั้งหนุ่ม ทั้งแก่ บางคนที่เข้ามาเล่นๆ ตนก็จะดุออกไป เพราะฉะนั้นอย่างมาอยากลองตน หากบางคนเข้ามาดูแล และให้เกียรติ ตนก็จะช่วยเหลือหากเดือดร้อนจริงๆ บางคนถูกยึดไร่นา ตนก็จะเอาเงินไปไถ่ถอนมาให้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่เกี่ยวกับการเสน่หา เพราะตนไม่ใช่คนดอกทอง

ตอนนี้เป็นคนโสดที่มีความสุขที่สุด และคิดว่าจะไม่หาทุกข์มาในชีวิตอีกแน่ ซึ่งความจริงก็ปิดประตูหัวใจมาตั้งแต่ยังไม่หย่ากับสามีด้วยซ้ำ มันเข็ดแล้ว พอแล้ว ที่ทนอยู่ได้ ก็เพราะมีความว่า หากอายุมากขึ้นทุกอย่างมันคงจะดี และเขาก็คงจะกลับใจได้ แต่มันก็ไม่เป็นแบบนั้น และเชื่อว่าหากปล่อยไป ไม่ยอมหย่า เขาก็คงเข้ามาทำให้ธุรกิจตนยุ่งเหยิง เมื่อถามถึงอดีตสามี เจ้เล้ง ก็เปิดเผยด้วยเสียงสั่นเครือว่า หลังจากหย่า และยกสมบัติให้สามีเก่า ทั้งที่ดิน บ้าน และอพาร์ตเมนต์ ก็ไม่คิดขอคืน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ