น้ำตาล ฝากไข่เรียบร้อย ลุ้นข่าวดี

น้ำตาล ฝากไข่เรียบร้อย ลุ้นข่าวดี

น้ำตาล พิจักขณา นางเอกชื่อดัง โดยล่าสุดแฟนๆได้จับตาลุ้นข่าวดีของเธอและแฟนหนุ่ม ไผ่ พาทิศ ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี หลังจากที่น้ำตาลได้โพสต์รูปคู่สุดสวีทผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า You are my sunshine ทำแฟนๆหลายคน

อดสงสัยไม่ได้เอ๊ะอะไรยังไงเอ่ย หรือนี่จะใช่พรีเวดดิ้งอีกคู่มั้ยเอ่ย ฝากไข่ไว้แล้ว ตาลจะบอกก่อนว่าตาลไม่ได้มีปัญหาอะไรนะคะ เพียงแต่ว่าตาลไปตรวจประจำปี ไปกับแจ็คกี้เนี่ยแหละค่ะ ไปด้วยกัน พอคุยกันไปกันมาสรุปก็ฝากเลย คือเค้าก็ตกใจ ครอบครัวก็ตกใจ ตอนแรกครอบครัวนึกว่าเรามีปัญหาอะไรหรือเปล่า แต่ที่จริงแล้วเราไม่ได้มีปัญหาอะไร เราไปพูดคุยกับคุณหมอ มันค่อนข้างที่จะเข้าข่ายเราเยอะมาก อย่างเช่นจะมีลูกหลังอายุ 35 ปีหรือเปล่า เราก็เลยโอเค เหมือนซื้อประกันฝากไข่ไว้ก่อนดีกว่า

ระยะเวลาเก็บไว้ได้ตลอด ใช่ค่ะ ตลอดไปเลย ทึ่งมาก ต้องบอกตรงๆว่ามันไม่ได้อยู่ในหัวเราเลยในเรื่องของการฝากไข่เพราะเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัว แต่ก็จะมีรุ่นพี่บางคนที่เค้าแต่งงานกันไปแล้วเค้าประสบปัญหานี้ เราก็รับฟังผ่านไป แต่ว่าไม่ได้ไปให้ความสำคัญมาก เราก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรยังไง พอเราไปตรวจเราก็ไปเจอเรื่องนั้นเรื่องนี้ ก็โอเคมันไม่ได้เป็นอะไรที่เสียหาย ตาลก็คิดว่าเหมือนกับซื้อความสบายใจให้เราด้วย ไผ่ให้กำลังใจยังไง เค้าห้าม ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ทั้งพี่เค้าเลย

คือเค้ามีความรู้สึกว่ากลัวเราไปเจ็บตัว ตอนแรกตาลก็ไปดูและเราถ่ายรูปให้เค้าดูว่าเราจะทำยังไง เค้าก็ค่อนข้างที่จะเป็นห่วงเรา ว่าจะทำได้มั้ย คือวันแรกหนูจะเป็นลมเลย เพราะเราจะต้องทำให้กับตัวเอง เราก็ตกใจค่ะ แต่พอรอบแรก-รอบสองผ่านไป เราก็โอเค แฮปปี้ดี นอกจากนี้น้ำตาลได้เคยให้สัมภาษณ์หลังจากที่แฟนหนุ่มหายเข้าป่าไปนาน เขาเข้าป่าเราห่วงยังไงบ้าง ก็ห่วงนะคะ แต่ทำได้แค่ห่วงอยู่ห่างๆ เพราะเราเองก็ติดต่อเขาไม่ได้เลย ตาลว่าทุกคนก็คงเป็นห่วงเขาเหมือนกัน

แต่เขาก็คงดูแลตัวเองได้คือบางทีก็หายไป 10 วันเราก็ติดต่อไม่ได้เลย กลับมาก็อัพเดทกันทีหนึ่ง ราก็คุยกับเขานะแต่มันจะทำยังไงได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ